Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội tham quan, trao đổi kinh nghiệm công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh

Cập nhật: 26/6/2014 | 12:09:12 PM

Với mục đích nâng cao chất lượng trong công tác quản lý và chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật trong lĩnh vực Y tế dự phòng, ngày 24/6/2014 Lãnh đạo Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội do TS Nguyễn Hòa Bình- PGĐ và BS Khổng Minh Tuấn- PGĐ cùng cán bộ nhân viên trung tâm đến thăm, trao đổi kinh nghiệm tại TTYTDP Quảng Ninh .

Tiếp đoàn có  Ban Giám đốc  và các cán bộ chủ chốt của đơn vị. Thay mặt toàn thể CBVC trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh BS   Ninh văn Chủ - Giám đốc TTYTDP QN rất vui mừng được đón đoàn TTYTDP  Hà Nội đến  thăm quan, trao đổi kinh nghiệm công tác Đ/c đã  giới thiệu mô hình tổ chức và triển khai các mảng công việc thuộc YTDP QN ,những thuận lợi khó khăn và nỗ lực quyết tâm phát triển các hoạt động của của cán bộ nhân viên đơn vị .

BS Ninh Văn Chủ- Giám đốc TTYTDP QN giới thiệu mô hình phát triển y tế dự phòng QN

Với kinh nghiệm 50 năm xây dựng và phát triển Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh  có một bề dày truyền thống, đặc biệt trong những năm gần đây trung tâm đã có những bước phát triển mạnh mẽ . Hiện Trung tâm  là đơn vị Y tế hạng I đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh, là 1 trong 18 đơn vị đạt chuẩn Quốc gia Y tế dự phòng . Trung tâm  đã nỗ lực phấn đấu luôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao, phát huy thế mạnh cảu đơn vị  trong các hoạt động liên quan đến hệ thông trang thiết bị công nghệ hiện đại , phòng xét nghiệm mang số hiệu  VILAS 474 đạt ISO/IEC 17025 : 2005  với 21 chỉ tiêu và đang tiếp tục mở rộng thêm nhiều chỉ tiêu trong năm 2014 đáp ứng tốt công tác phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm , thức ăn chăn nuôi, vệ sinh môi trường lao động ,môi trường sinh hoạt … và các hoạt động Y tế khác.

Đoàn  cán bộ Trung tâm  y tế dự phòng Hà Nội trao đổi nhiều nội dung trong công tác quản lý, nghiên cứu, phát triển Y tế dự phòng.  Đặc biệt đoàn  đề nghị TTYTDP Quảng Ninh chia sẻ, hỗ trợ  kinh nghiệm  trong mảng Quản lý môi trường Y tế  – hoạt động quan trắc và mô hình hoạt động phòng xét nghiệm .

Đoàn cán bộ TTYTDP Hà Nội thăm, làm việc tại khoa SKCĐ&DD TTYTDP QN

Với tinh thần chia sẻ tận tình  để các đơn vị dự phòng cùng nhau phát triển đáp ứng ngày càng cao  nhu cầu của công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân – BGĐ và các bộ phận chuyên môn đã tận tình trao đổi , thảo luận và hỗ trợ những ý kiến, những kinh nghiệm của Quảng Ninh trong thời gian qua - giúp đơn vị bạn có cơ sở, điều kiện để cùng nhau phát triển tiếp công việc  theo chức năng nhiệm vụ của hệ dự phòng.

.Thay mặt đoàn công tác Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội đ/c Khổng Minh Tuấn – PGĐ cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo, cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh. Qua đó cũng và  đánh giá rất cao những thành tích mà Trung tâm đã đạt  được trong thời gian qua. Đặc biệt là hoạt động xét nghiệm, công tác Quản lý môi trường - hoạt động quan trắc môi trường. Quảng Ninh là một trong số các đơn vị y tế dự phòng  đi đầu trong cả nước trong thực hiện lĩnh vực này.  Đồng chí cũng đã thông cảm, chia sẽ một số những khó khăn của Quảng Ninh  trong triển khai mở rộng hoạt động của các chương trình Y tế và hy vọng  CBVC TTYT DP  Hà Nội tiếp tục được trao đổi kinh nghiệm với TTYTDP Quảng Ninh trong thời gian tới để  cùng nhau phát triển mạnh hoat  động của hệ y tế dự phòng – góp phần trong công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng . 

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014