Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh “Hướng về Trường Sa thân Yêu”

Cập nhật: 14/5/2014 | 10:05:36 AM

Trước trăn trở vấn đề biển Đông- một trong những vấn đề đang từng ngày, từng giờ nóng dần trên các diễn đàn, trên các trang báo, trang mạng, chính lúc đó tình yêu đất nước của người dân Việt Nam nói chung và tập thể CB-CC-VC-LĐ của TTYTDP Quảng Ninh nói riêng được thể hiện sục sôi trong mỗi suy nghĩ, mỗi việc làm.

Ngày 14/5/2014 đồng chí Ninh Văn Chủ - Giám đốc trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh  sẽ tham gia cùng đoàn của Bộ Y tế và Giám đốc Trung tâm Y tế các Tỉnh bạn đến thăm Quân dân đảo Trường Sa.   

Để chia sẻ với quân dân trên huyện đảo, Ban Giám đốc, BCHCĐ Trung tâm đã kịp thời phát động phong trào “ Vì Biển đảo của Tổ Quốc “ , khẩu hiệu “ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh hướng về Trường Sa thân Yêu đã được triển khai tới từng tổ công đoàn, từng khoa/ phòng,tới mỗi đoàn viên trong cơ quan.

 Với tình cảm Chân thành, sâu sắc dành cho các chiến sĩ nơi đảo xa,cho người dân nơi đầu sóng ngọn gió. Tinh thần "Quà tặng nhỏ - Tình cảm lớn" đã sôi động không khí ủng hộ Trường Sa trong mỗi cán bộ CC-VC-LĐ  Trung tâm. Những cân hạt giống rau xanh, nhưng kg chè Thái nguyên , những vỉ dao cạo râu , những thẻ sim điện thoại ….đã được ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh Niên  hào hứng lựa chọn, chuẩn bị và tấp nập đóng gói để Giám đốc chuyển tới quân dân trên đảo . Hàng chục bộ quần áo Thể thao in dòng chữ “ “TTYTDP Quảng Ninh hướng về Trường Sa “ là lời nhắn gửi yêu thương tới các Chiến sĩ trên đảo Trường Sa. Tinh thần Thể thao, sức mạnh để bảo vệ biển đảo của các anh sẽ luôn được tiếp sức bởi tinh thần thể thao của TTYTDP Quảng Ninh.  

Huyện đảo hiên ngang giữa biển khơi đã và mãi là thiên hùng ca ngời sáng của dân tộc - Đó chính là tinh thần quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo của các anh và của chúng tôi - những người luôn bên cạnh các anh !

Hình ảnh cán bộ nhân viên Trung tâm hào hứng chuẩn bị quà gửi tặng chiến sĩ và nhân dân đảo Trường Sa Thân yêu:



Giống cây được đất liền gửi ra đảo



Quà tặng gửi quân dân trên đảo Trường Sa là những vật dụng hằng ngày




Quà tặng được cán bộ nhân viên Trung tâm gửi tới quân dân trên đảo Trường Sa chứa đựng nhiều tình cảm 


(Nguồn: BS Trần Thị Diệp - Phó chủ tịch công Đoàn Trung tâm)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014