Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Y tế Dự phòng Quảng Ninh thăm hỏi tặng quà các gia đình khó khăn tại xã Đồng Văn huyện Bình Liêu

Cập nhật: 23/10/2017 | 2:58:11 PM

Thưc hiện thư kêu gọi của Tỉnh uỷ, HĐND,UBND Tỉnh về việc tham gia ủng hộ đồng bào nghèo, các xã, thôn đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, ngày 21-10 -2017 Đoàn Cán bộ Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh do đ/c Ninh Văn Chủ Bí thư chi bộ, giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn; đ/c Từ Thị Anh Phương Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch công đoàn cùng các đ/c trong BCH Công đoàn, BCH đoàn thanh niênđã tói xã Đồng Văn huyện Bình Liêu để chia sẻ, hỗ trợ một số hộ nghèo, khó khăn, có hoàn cảnh đặt biệt.

Đoàn cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng tặng quà cho các gia đình  khó khăn tại xã Đồng Văn - huyện Bình Liêu
Trong đợt này, Tổ chức Công đoàn trung tâm đã phát động phog trào tương thân tương ái, 100% cán bộ CC-VC-NLĐ của Trung tâm đã nhiệt tình ủng hộ cho hoạt động với tổng đóng góp và hỗ trợ của đơn vị lên đến trên 12 triệu đồng và nhiều đồ dụng, vật dụng thiết thực được quyên góp .
Đoàn cán bộ trực tiếp đến các gia đình khó khăn trao các xuất quà
Đoàn đã thăm và tặng quà cho 10 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Hội trường UBND xã Đồng Văn, mỗi xuất quà trị giá gần 600 ngàn đồng. Sau đó, đoàn cùng đồng chí Vi Thanh Thuỷ phó bí thư UBND xã Đồng Văn và Bí thư đoàn thành niên xã Đồng Văn đến 04 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt của 2 thôn để động viên, tặng quà chia sẻ với gia đình, đồng thời hướng dẫn đồng bào thực hiện vệ sinh gia đình và môi trường..
Những món quà thiết thực với cuộc sống của các hộ dân mà đoàn Cán bộ TTYTDP mang đến đã phần nào thể hiện tình cảm của mỗi CBVCLĐ của đơn vị với các hộ gia đình đang sống tại vùng khó khăn trong Tỉnh.
Đoàn cán bộ TTYTDP tặng quà các cụ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội
Trong tuần tiếp theo, Trung tâm Y tế dự phòng sẽ tiếp tục tới thăm hỏi và tặng quà cho 90 Cụ và các anh em có có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị.

(Nguồn: Đoàn thanh niên)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014