Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tập huấn công tác y tế trường học năm học 2016-2017

Cập nhật: 4/10/2016 | 11:01:34 AM

Tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được và triển khai có hiệu quả những quy định mới trong công tác y tế hoc đường. Tháng 9/2016, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh tổ chức 14 lớp tập huấn về công tác y tế trường học năm học 2016-2017 tại 14 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Cán bộ khoa SKMT-SKTH tập huấn công tác Y tế học đường năm học 2016-2017 tại thị xã Quảng Yên

Học viên là cán bộ chuyên trách công tác y tế trường học của Trung tâm y tế, Phòng giáo dục và đào tạo, trạm y tế và đại diện cán bộ y tế trường học của 3 cấp học và các trường mầm non. Các học viên được tập huấn, đào tạo và đào tạo lại các kiến thức, cách phòng chống, xử lý một số bệnh, tật học đường thường gặp; tiếp cận thông tư mới nhất  TT 13/ TTLT – BYT – BGD hướng dẫn triển khai công tác YTTH và hướng dẫn liên ngành về việc triển khai thực hiện công tác y tế trường học. Bên cạnh đó công tác đánh giá, xếp loại hoạt động y tế trường học trong tình hình mới và những giải pháp khắc phục bước đầu cũng được quan tâm thảo luận trao đổi phù hợp với từng địa phương.

Kết quả 100% cán bộ được tập huấn cập nhật tốt nội dung của thông tư liên tịch số 13/ TTLT – BYT – BGD và nâng cao kiến thức triển khai công tác YTTH tại đơn vị . Theo đó Trung tâm y tế các huyện thị xã, thành phố sẽ tiếp tục bổ sung đào tạo cho 100% cán bộ làm công tác Y tế trường học của các trường cụ thể các nội dung của công  tác Y tế trường học theo qui định trong năm học.

(Nguồn: BS Hoàng Thị Lê - Khoa SKMT&SKTH)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014