Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm y tế dự phòng tham gia diễn tập Quốc phòng an ninh ngành y tế Quảng Ninh năm 2016

Cập nhật: 31/8/2016 | 4:47:20 PM

Thực hiện chỉ thị số 07/CT- UBND tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện và quốc phòng an ninh năm 2016; Ý định số 228/YĐ-BTC ngày 18/5/2016 của Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh về Diễn tập Sở Y tế trong tác chiến khu vực phòng thủ tỉnh năm 2016 và Kế hoạch số 1080/KH-SYT ngày 29/7/2016 của Sở Y tế. Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh có 10 bác sỹ, cử nhân được huy động vào biên chế của Bệnh viện dã chiến tham gia diễn tập.

 Bác sỹ, cử nhân của Trung tâm Y tế dự phòng được điều động tham gia diễn tập một cách nghiêm túc và kỷ luật
Lệnh điều động Diễn tập Sở Y tế trong tác chiến khu vực phòng thủ năm 2016 được diễn ra từ ngày 28-31/8/2016. Các cán bộ nhân viên, trung tâm được điều động đã tham gia diễn tập một cách nghiêm túc và kỷ luật. Kết thúc đợt diễn tập tại buổi tổng kết, tập thể Trung tâm y tế dự  phòng Quảng Ninh  cùng  2 bác sỹ tham gia huy động vào biên chế của bệnh viện dã chiến đã vinh dự được Sở Y tế tặng giấy khen do có thành tích xuất sắc trong Diễn tập.
Trung tâm Y tế dự phòng cùng nhiều tập thể, cá nhân của Ngành vinh dự nhân Giấy khen của Sở Y tế trong đợt Diễn tập Sở Y tế trong tác chiến khu vực phòng thủ năm 2016 do có thành tích xuất sắc trong diễn tập
Thông qua cuộc diễn tập nhằm nâng cao ý thức cảnh giác sẵn sàng chiến đấu, củng cố và nâng cao năng lực lãnh đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền, khả năng phối hợp của các ban ngành đoàn thể, huy động nhân lực, trang thiết bị y tế, phương tiện kỹ thuật của ngành và Ban quân - dân y đảm bảo cho tác chiến khu vực phòng thủ của tỉnh. Từ đó nâng cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu và trình độ tổ chức chỉ huy hiệp đồng chiến đấu của các lực lượng khi có tình huống xảy ra trên địa bàn, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trong toàn tỉnh.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014