Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hội hưu Y tế dự phòng Quảng Ninh tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02

Cập nhật: 27/2/2014 | 9:02:08 AM

Nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955 – 27/02/2014) ngày 25/2/2014 Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt giao lưu giữa các thế hệ trong Hội hưu trí Y tế dự phòng Quảng Ninh và đại diện các đơn vị có tiền thân từ Trung tâm Y tế dự phòng ( TTKDQT, Chi Cục ATTP, TTTTGDSK) cùng về chung vui - kỷ niệm ngày truyền thống của ngành .

Không khí gặp mặt ấm áp và cảm động

Hội hưu Y tế dự phòng Quảng Ninh được thành lập cách đây 5 năm. Ban đầu hội hưu trí Y tế dự phòng chỉ có một sô ít các hội viên sống tại Hạ Long tham gia sinh hoạt. Sau 5 năm được thành lập số hội viên hội hưu trí hiện tại bao gồm hơn 40 hội viên đang sinh sống tại mọi miền đất nước . Tất cả các hội viên đều là các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên đã từng có thời gian công tác tại hệ dự phòng Quảng Ninh từ mọi miềm của đất nước đều về chung vui ngày hôm nay.

BS Ninh Văn Chủ tặng hoa chúc mừng Hội hưu YTDP Quảng Ninh nhân ngày truyền thống

Trong buổi gặp mặt  thay mặt toàn thể CBCCVCLĐ  của Trung tâm, giám đốc Ninh Văn Chủ - Bí thư chi bộ đã thể hiện sự vui mừng khi các cụ đều khỏe mạnh và tham gia đầy đủ, vui vẻ buổi giao lưu .Giám đốc Ninh Văn Chủ cũng đã  báo cáo điểm lại những thành tựu đạt được trong thời gian qua của Trung tâm- đặc biệt là năm 2013 và những định hướng phát triển trong thời gian tới  của đơn vị . Buổi gặp mặt cũng không quên những thành tựu , những truyền thống đã để lại của các thế hệ cha anh đi trước , đó là động lực để CBCCVCLĐ trung tâm tiếp tục giữ gìn và phát huy.

Hội hưu YTDP thăm lại các khoa phòng, nơi từng có thời gian công tác

Buổi giao lưu được thể hiện qua những bài chia sẻ, những vần thơ, những lới hát, của các thế hệ . trong không khí vui mừng , cảm động và những hoạt động đầy ý nghĩa tri ân tới hội Hưu trid Y tế dự phòng các bác đã bày tỏ niềm tự hào trước những thành tích mà Trung tâm đã đạt được trong những năm qua cũng như niềm vinh dự vì đã lựa nghề Y tế dự phòng - một nghề thầm lặng nhưng có nhiều cống hiên cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Gặp mặt và giao lưu với các thế hệ Y tế dự phòng là hoạt động thường xuyên hàng năm nhân ngày  Thầy thuốc Việt nam của Trung tâm  .. Các hội viên  Hội hưu Y tế dự phòng đã rất cảm động,vui mừng chia sẻ tình cảm và tâm tư của những thế hệ đi trước, mong muốn thế hệ tiếp theo  tiếp tục được  đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ nhất là cán bộ chủ chốt và cán bộ trẻ để phát huy hết khả năng cống hiến cho đơn vị , cho cộng đồng, xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển , mãi  xứng đáng với lá cờ đầu của UBND Tỉnh đã trao tặng cho đơn vị đứng đầu trong hệ y tế dự phòng Quảng Ninh năm 2013 

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014