Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Lắp đặt Camera giám sát - hỗ trợ công tác tiêm chủng tại phòng tiêm Safpo Quảng Ninh

Cập nhật: 25/11/2013 | 10:51:22 AM

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác giám sát quy trình tiêm chủng tại phòng tiêm chủng dịch vụ Safpo Quảng Ninh, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công ty cổ phần Y tế Đức Minh(AMV Group) lắp đặt hệ thống Camera giám sát tại phòng tiêm chủng dịch vụ 651 Lê Thánh Tông – Hạ Long – Quảng Ninh.

Hệ thống Camera giám sát giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại phòng tiêm dịch vụ Safpo Quảng Ninh

Phòng tiêm vắcxin dịch vụ Safpo Quảng Ninh là phòng tiêm chủng vắc xin đạt tiêu chuẩn thực hành tiêm phòng tốt (GIP) của Bộ Y tế do AMV GROUP phối hợp với các địa phương triển khai trên toàn quốc. Ưu thế của phòng tiêm Safpo đó là : phòng tiêm đảm bảo tiêu chuẩn GIP, khách hàng được sử dụng các loại vắc xin an toàn, hiệu lực, công nghệ tiên tiến và giảm thiểu tối đa phản ứng phụ sau tiêm chủng, được khám và tư vấn đầy đủ về từng loại Vacxin trước khi tiêm; có hướng dẫn vui chơi, chờ đợi cho trẻ nhỏ  và đặc biệt phòng tiêm thực hiện nghiêm ngặt qui trình an toàn tiêm chủng ,theo dõi  hướng dẫn  đầy đủ sau tiêm cho đối tượng và người nhà.

Hiện phòng tiêm Safpo đang cung cấp  hơn 50 loại vắc xin để phục vụ tiêm phòng cho mọi đối tượng - đáp ứng nhu cầu phòng bệnh ngày càng cao của người dân trên địa bàn.  Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động( từ tháng 11 năm 2010 đến nay) phòng tiêm dịch vụ Safpo đã phục vụ hàng chục nghìn mũi tiêm văcxin chất lượng cao cho nhân dân địa bàn tỉnh và không có tai biến sau tiêm chủng. Nhân viên tại phòng tiêm thường xuyên được  nâng cao nghiệp vụ chuyên môn bằng các lớp tập huấn định kỳ về quy trình tiêm chủng và bảo quản vắcxin trước và sau tiêm chủng, kỹ thuật tiêm chủng …. Tại phòng tiêm luôn có 1-2 bác sỹ thường trực để tự vấn mọi thắc mắc trong công tác  tiêm chủng. Hệ thống Camera giám sát đã được lắp đặt nhằm tăng cường công tác kiểm tra giám sát cụ thể các hoạt động của phòng tiêm để  kịp thời hỗ trợ, nhắc nhở đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng; Cán bộ phòng tiêm ngày càng nâng cao ý thức trách nhiệm, kỹ thuật, tay nghê để đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất-. tạo niêm tin  đối với nhân dân trong công tác tiêm chủng – Một vấn để đang được xã hội quan tâm.

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014