Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hoạt động hưởng ứng Ngày quốc tế Người cao tuổi 1/10

Cập nhật: 6/10/2015 | 12:33:33 PM

Năm 1991, Đại hội đồng Liên hiệp quốc đã thông qua Nghị quyết “ Những nguyên tắc thuộc đạo lý đối với người cao tuổi” làm cơ sở để xây dựng chương trình hành động về người cao tuổi Quốc tế và từng Quốc gia, lấy ngày 1 tháng 10 hằng năm làm Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Ngày 1/10 hàng năm đã trở thành dịp để toàn xã hội và gia đình ghi nhận, trân trọng những sự đóng góp của Người cao tuổi vào quá trình xây dựng, phát triển xã hội, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến người cao tuổi phù hợp với truyền thống đạo lý của dân tộc và thời đại.

        Phát huy những giá trị quý báu của ngày lễ và hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt nam 2015 do Sở Y tế Quảng Ninh phát động. Ngày 1/10/2015, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức thăm hỏi, động viên các cụ người cao tuổi là các thế hệ cán bộ, nhân viên đã từng nhiều năm làm việc, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển của Trung tâm Y tế dự phòng.  Đồng thời thăm hỏi động viên một số cụ già, yếu là cha, mẹ của CBVC đơn vị.

        Nhiều năm qua, truyền thống tốt đẹp “Kính lão trọng thọ” và ý thức trách nhiệm “Uống nước nhớ nguồn” - “Đền ơn đáp nghĩa” luôn được các thế hệ trẻ của Trung tâm Y tế dự phòng trân trọng, giữ gìn và phát huy.

        Đây là cơ hội cho lớp trẻ Trung tâm gửi lời tri ân nghĩa tình  tới toàn toàn thể người cao tuổi; gặp gỡ, động viên các cụ luôn có cuộc sống vui, sống khỏe với bạn bè, người thân và  các lớp con cháu, đồng nghiệp của mình.

(Nguồn: Công đoàn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014