Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế Quảng Ninh 2015

Cập nhật: 27/1/2015 | 9:31:23 AM

Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế quảng Ninh năm 2015 đã diễn ra trong 3 ngày 23 - 25/ 1/2015 với sự góp mặt của 41 đoàn văn nghệ của các đơn vị Y tế trong toàn ngành .

Hội diễn văn nghệ với rất nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao

Với 112 tiết mục hội diễn đã quy tụ được những tài năng nghệ thuật không chuyên trong ngành, mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng. Các chủ đề về quê hương, đất nước, biển đảo, về  ngành Y,…. đã được các đội văn nghệ thể hiện một cách hài hòa, sinh động. Với sự đa dạng và phong phú về thể loại, nhiều tiết mục hát, múa, kịch   đã công hiến cho khán giả những giờ phút vui tươi, phấn khởi và tự hào về truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết  dân tộc, về tình yêu với ngành Y …. Đặc biệt, nhiều tiết mục văn nghệ được đầu tư, dàn dựng công phu, kỹ lưỡng đã không chỉ tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo khán giả mà còn tạo nên một không gian nghệ thuật giàu cảm xúc được ban giám khảo ghi nhận và đánh giá cao.

"Nơi đảo xa" của Trung tâm Y tế dự phòng QN đã mang lại nhiều cảm xúc đối với người xem

Tham gia hội diễn văn nghệ toàn ngành năm nay Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh   tham gia 2 tiết mục : đơn ca “Nơi đảo xa”  chính là thể hiện tấm lòng, tình cảm của 90 cán bộ CC-VC-LĐ  gửi đến những chiến sĩ nơi đảo xa.Với chất giọng hùng tráng nhưng nồng nàn tình cảm và những hình ảnh sống động của Giám đốc đơn vị - Người đã vượt hơn 700km đường biển trong thời gian  Biển Đông căng thằng nhất – để đến chia sẻ động viên với quân và dân trên quần đảo Trường Sa.. tiết mục gây ấn tượng và  xúc động long những người có mặt tại buổi diễn   và đạt giải A . Tiết mục hợp ca nam nữ  “ Vinh quang ngành Y”   với sự dàn dựng đơn giản nhưng mang  nhiều ý nghĩa sâu sắc  với giai điệu rộn rang “…nào ca vang lên Y đức ngành Y…”   chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm qua .

Lễ trao giải ấn tượng và hoành tráng

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày ngày kỉ niệm thầy thuốc  Việt Nam(27/2/1955-27/2/2015), 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam(3/2/1930-3/2/2015) và là cơ sở để Ban tổ chức lựa chọn hạt nhân tiêu biểu tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng   toàn tỉnh năm 2015 trong thời gian tới./.

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014