Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Mittinh kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Cập nhật: 21/10/2014 | 11:44:24 AM

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014). Chiều ngày 20/10/2014 được sự nhất trí của cấp chi uỷ, Ban Giám đốc Trung tâm. Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức buổi mit tinh chào mừng kỷ niệm lần thứ 84 ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

BS Ninh Văn Chủ tặng hoa chúc mừng đại diện Ban nữ công 

Tham gia trong buổi mít tinh có đông đảo nữ công Trung tâm. Tới tham dự buổi mít tinh có  các Đ/c trong chi uỷ, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và nữ công  tới tham dự.

Buổi mít tinh diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết. Tại buổi mít tinh các nữ công nhân lao động cùng nhau chia sẻ những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua, cũng như hướng phấn đấu lao động, học tập trong thời gian tới. Đặc biệt trong buổi mít tinh các nữ công còn được bày tỏ những ý kiến suy nghĩ về hoạt động nữ công tại Trung tâm.

Thay mặt chi ủy, Ban giám đốc BS Ninh Văn Chủ - Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh  ghi nhận sự đóng góp của phụ nữ Việt nam trong thời kỳ phát triển mới của Trung tâm.  Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng phong trào phụ nữ Trung tâm sẽ tiếp tục có những bước tiến mới xa hơn, mạnh hơn,  Ban nữ công của Trung tâm ngày càng khẳng định được vai trò nòng cốt trong công tác phụ nữ.

Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của ban nữ công Trung tâm trong công cuộc cách phấn đấu vì sự bình đẳng, phát triển của phụ nữ, chăm lo bảo vệ các lợi ích chính đáng của chị em. Ghi nhận những hoạt động thiết thực, hiệu quả của Ban nữ công thời gian qua, vừa thể hiện vai trò đại diện của tổ chức , vừa chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ, hội viên phụ nữ, thu hút được sự quan tâm của cán bộ nhân viên.

Giám đốc BS Ninh Văn Chủ tăng quà các tổ nữ công Trung tâm

Cũng trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, Đại diện Ban giám đốc  trao tặng phần quà ý nghĩa đến tập thể, cá nhân nữ công tại Trung tâm phần quà nhỏ nhưng cũng góp phần động viên cổ vũ tinh thần nữ công trong các hoạt động tiếp theo. Kết thúc là phần giao lưu văn nghệ tự biên tự diễn của các tổ công đoàn đã mang lại không khí vui vẻ , tràn đầy niềm vui cho ngày Phụ nữ Việt Nam tại Trung tâm.

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014