Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tập huấn Quản lý, giám sát chất lượng nước trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 29/9/2018 | 8:14:50 PM

Để tiếp tục củng cố các hoạt động của công tác giám sát chất lượng nước cung cấp cho người dân trên địa bản tỉnh. Ngày 28/9/2018, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức cho các cán bộ làm công tác quản lý, giám sát chất lượng nước của các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Bác sỹ Từ Thị Anh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phổ biến và cập nhật các quy định mới trong kiểm tra, giám sát nước tại lớp tập huấn
Theo số liệu từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trong 9 tháng đầu năm 2018 Trung tâm đã tổ chức 12 đợt kiểm tra, giám sát chất lượng nước ăn uống, nước  sinh hoạt tại các địa phương trên toàn tỉnh.Trung tâm đã tiến  hành lấy  145 mẫu nước để xét nghiệm trong đó có 82 mẫu nước phục vụ Lễ hội Carnaval Hạ Long và phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, Phục vụ Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN, đại hội các cơ quan kiểm toán tối cao Châu Á... Theo đánh giá của Trung tâm thì chất lượng nước sinh hoạt trên địa bàn đạt chất lượng. Do trong thời gian vừa qua có 187 công trình cấp nước tập trung nông thôn các đơn vị đang trong quá trình tiếp nhận và đi vào hoạt động nên  trong thời gian này việc kiểm tra,  giám sát cần phối hợp chặt chẽ đặc biệt là việc nội kiểm chất lượng nước theo đúng quy định. 
Học viên là cán bộ làm công tác quản lý, giám sát chất lượng nước của các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.
Tại lớp tập huấn các học viên đã được các giảng viên của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh khái quát thực trạng công tác giám sát chất lượng nước ăn và sinh hoạt hiện nay, cập nhật lại quy định liên quan đến công tác quản lý, giám sát chất lượng nước đã được ban hành qua đó cùng trao đổi thảo luận để tìm ra giải pháp thông nhất sự phối hợp của các đơn vị trong công tác quản lý, giám sát chất lượng nước trên địa bàn tỉnh. Góp phần để công tác kiểm tra và giám sát được triển khai một các có hiệu quả.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014