Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

CDC Quảng Ninh đảm bảo công tác y tế cho các hoạt động đón Đoàn đua Thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race

Cập nhật: 21/2/2024 | 3:43:15 PM

Đoàn công tác của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Quảng Ninh đã tiến hành giám sát đảm bảo y tế phục vụ tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá và thu hút đầu tư du lịch nhân dịp Đoàn đua Thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race mùa giải 2023-2024 đến Quảng Ninh.

Thực hiện kế hoạch số 245/KH-TTKSBT, ngày 21/02/2023, đoàn công tác của CDC Quảng Ninh do TS. Trương Hoàng Kiên - Phó Giám đốc CDC làm Trưởng đoàn đã tiến hành Giám sát công tác phòng, chống dịch, vệ sinh môi trường, chất lượng nước sinh hoạt phục vụ tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá và thu hút đầu tư du lịch nhân dịp Đoàn đua Thuyền buồm vòng quanh thế giới đến Quảng Ninh.

Đoàn công tác làm việc cùng các cơ sở lưu trú trên địa bàn TP. Hạ Long.

Mục tiêu của đoàn nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là dịch bệnh COVID-19; phát hiện và xử lý kịp thời các yếu tố nguy cơ và các tình huống phát sinh để các hoạt động chương trình tại Quảng Ninh được tổ chức an toàn. Đồng thời,  đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường tại địa điểm diễn ra các hoạt động chương trình.

Đoàn đã tiến hành giám sát, kiểm tra tình hình dịch bệnh tại các khách sạn, tàu tham quan phục vụ các Đại biểu, Ban tổ chức và Đoàn đua; công tác phòng chống dịch bệnh trước và trong thời gian diễn ra các hoạt động chương trình; kiểm tra vệ sinh nguồn nước và tổ chức lấy mẫu kiểm tra chất lượng nước tại các khách sạn, các địa điểm nơi Đoàn đại biểu ăn, nghỉ; kiểm tra, giám sát vệ sinh môi trường, khử khuẩn tại địa điểm tổ chức các hoạt động Chương trình.

Cán bộ đoàn công tác hướng dẫn các quy định về phòng chống dịch, đảm bảo nguồn nước, vệ sinh cảnh quan môi trường,...

Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race mùa giải 2023-2024 có điểm đến là vịnh Hạ Long. Tại Hạ Long, các đội đua sẽ có khoảng hai tuần để nghỉ ngơi, tham quan vịnh Hạ Long và có nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng khác tại Quảng Ninh; tham gia vào một số hoạt động đón tiếp đoàn đua và xúc tiến du lịch do tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Cán bộ Khoa Hóa sinh CDC Quảng Ninh kiểm tra, lấy mẫu nước tại khu vực bếp ăn

Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race mùa giải 2023-2024 có sự tham gia của gần 400 thủy thủ trên 11 thuyền buồm là những người yêu thích thể thao, trong đó có nhiều nhà khoa học, doanh nhân, bác sỹ, nhà báo… Ngoài ra, còn có nhiều người thân của thủy thủ tham gia cuộc đua và phóng viên báo chí nước ngoài tham dự tại các điểm đến.

Việc trở thành một phần của sự kiện thể thao mang tầm quốc tế như Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới (Clipper Round The World Race - Clipper Race) mùa giải 2023 – 2024 là cơ hội lớn để Quảng Ninh, Việt Nam quảng bá hình ảnh du lịch ra thế giới, đồng thời thu hút các nhà đầu tư quốc tế.

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014