Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ thăm, chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Cập nhật: 9/2/2024 | 9:10:42 AM

Nhằm động viên các cán bộ, nhân viên y tế nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, ngày 9/2/2024, đồng chí Điệp Văn Chiến, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo một số Sở, Ngành đã có chuyến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh.

Tiếp đoàn có đồng chí Vũ Quyết Thắng, Giám đốc đơn vị; đồng chí Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc và cán bộ viên chức Trung tâm.

Đồng chí Vũ Quyết Thắng, Giám đốc Trung tâm báo cáo công tác đảm bảo y tế của đơn vị trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Tại buổi thăm, tặng quà, lãnh đạo CDC Quảng Ninh đã báo cáo khái quát với đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và đoàn công tác về công tác y tế phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Theo đó, Trung tâm đã chủ động xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh; bố trí nhân lực thường trực 24/24; dự trù đủ cơ số thuốc, vật tư, sinh phẩm đáp ứng nhu cầu phòng chống dịch; duy trì hoạt động hệ thống cảnh báo dịch tại cơ sở; chủ động và sẵn sàng các phương án đáp ứng khi có dịch xảy ra. Bên cạnh đó, trong năm 2023, đối với các hoạt động trong lĩnh vực y tế dự phòng, đơn vị luôn đạt và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, được lãnh đạo Tỉnh và Ngành ghi nhận.

Đồng chí Điệp Văn Chiến, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi thăm, tặng quà đơn vị

Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo kiểm soát dịch bệnh không lây lan rộng trên địa bàn cũng như các chỉ tiêu hoạt động đề ra. Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò tham mưu và sự vào cuộc quyết liệt của cả Ngành Y tế cũng như của đơn vị đối với công tác y tế dự phòng. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đồng chí Điệp Văn Chiến gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc; luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vì sứ mệnh cao cả của những người thầy thuốc nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, đoàn công tác gửi tặng món quà Tết tới cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Thay mặt đơn vị, đồng chí Vũ Quyết Thắng - Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm của đồng chí Điệp Văn Chiến và lãnh đạo Tỉnh ủy đã quan tâm đến tập thể cán bộ viên chức lao động Trung tâm; đồng thời khẳng định CDC Quảng Ninh sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực làm tốt nhất vai trò của một đơn vị y tế dự phòng hàng đầu tuyến tỉnh trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã đi thăm cơ sở vật chất và hệ thống phòng xét nghiệm tại đơn vị sau khi được Tỉnh đầu tư xây mới.

Đoàn công tác tham quan khu vực phòng xét nghiệm của Trung tâm

Thanh Nga, Tiến Đạt (CDC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014