Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

CDC Quảng Ninh: Thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 31/1/2024 | 4:32:35 PM

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 31/1/2024, Công đoàn cơ sở kết hợp với Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đoàn công tác của CDC Quảng Ninh đã tới trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt và chúc tết cán bộ, nhân viên cùng các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Đồng thời, đoàn đã trao tặng 10 phần quà cho 10 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm và 1 phần quà chúc Tết cán bộ nhân viên Trung tâm. Tổng giá trị các phần quà trên 6 triệu đồng.

Đại diện Ban giám đốc và Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên CDC Quảng Ninh tặng quà chúc tết cán bộ nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Đại diện Ban giám đốc và Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên CDC Quảng Ninh tặng quà chúc tết các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được nuôi dưỡng tại Trung tâm

Đại diện Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh cũng gửi lời cảm ơn tấm lòng của CDC Quảng Ninh nói chung và Công đoàn, Đoàn thanh niên nói riêng đã quan tâm, chia sẻ những khó khăn đối với Trung tâm. Theo thông tin từ Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, hiện nay, đơn vị này đang nhận nuôi, chăm sóc 150 đối tượng người già neo đơn, người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa. Mỗi phần quà do các đoàn đến trao tặng sẽ là nguồn động viên tinh thần, vật chất đối với cán bộ, nhân viên và các thành viên ở Trung tâm khi dịp Tết nguyên đán đang đến gần.

Đại diện đoàn công tác CDC Quảng Ninh thăm hỏi, chúc Tết các cụ cao niên đang sống tại TTBTXH tỉnh

Sau khi nói chuyện và nắm bắt tình hình thực tế tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Đoàn công tác đã trực tiếp đi đến từng khu, từng phòng để nói chuyện, động viên, chúc Tết các cụ cao niên (trên 95 tuổi) đang sống tại Trung tâm.

Tiến sĩ Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở CDC Quảng Ninh phát biểu tại buổi làm việc

Chia sẻ tại buổi thăm hỏi tặng quà, Tiến sĩ Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở CDC Quảng Ninh cho biết, những món quà trên thể hiện tấm lòng nhân ái của cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại CDC Quảng Ninh nhằm góp phần nhỏ chia sẻ khó khăn, cải thiện cuộc sống và động viên tinh thần, chăm lo Tết ấm cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm nhân dịp năm mới.

Đây cũng là năm thứ 6 CDC Quảng Ninh duy trì hoạt động này tại TT Bảo trợ xã hội, trở thành một hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp, đồng thời thể hiện trách nhiệm của đơn vị góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Tiến sĩ Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở CDC Quảng Ninh gửi quà chúc Tết của CDC Quảng Ninh cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TTBTXH

Quỳnh Trang – Thái Hoàn (CDC QN)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014