Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

CDC Quảng Ninh: Gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Cập nhật: 24/2/2023 | 10:03:03 PM

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), sáng ngày 23/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí công tác tại đơn vị qua các thời kì.

Các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống 27/02

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức đơn vị, Tiến sĩ Vũ Quyết Thắng, Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự có mặt đông đủ của các cán bộ hưu trí, đồng thời thông tin tới các đồng chí về tình hình, những kết quả đạt được trong thời gian qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tới của đơn vị. Dự kiến đến giữa năm 2023, CDC Quảng Ninh sẽ chuyển hoạt động về cơ sở mới tại phường Hồng Hải, TP. Hạ Long. Với quy mô được đầu tư xây dựng, cùng sự đồng lòng, nhất trí của đội ngũ cán bộ nhân viên, CDC Quảng Ninh sẽ ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người dân.

Tiến sĩ Vũ Quyết Thắng - Giám đốc CDC Quảng Ninh phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Tiến sĩ Vũ Quyết Thắng cũng gửi lời kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần để các thế hệ sau tiếp nối, kế thừa và noi theo những truyền thống tốt đẹp, tiếp tục đưa đơn vị phát triển lớn mạnh.

Bác sĩ Đoàn Hùng Thính - Nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế, Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh  phát biểu tại buổi gặp mặt

Chúc mừng những thành quả mà tập thể, cán bộ nhân viên Trung tâm kiểm soát bệnh tật đạt được trong thời gian qua, bác Đoàn Hùng Thính, nguyên lãnh đạo Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh mong muốn các thế hệ tiếp theo đặc biệt là các cán bộ chủ chốt, cán bộ trẻ tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng phát huy hết khả năng cống hiến cho đơn vị, cho cộng đồng; xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển mãi xứng đáng là lá cờ đầu trong hệ Y tế dự phòng của tỉnh.

Tiết mục văn nghệ của tập thể nguyên cán bộ CDC Quảng Ninh qua các thời kỳ tại buổi gặp mặt

Gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên của CDC Quảng Ninh, là dịp để thành viên hội hưu trí y tế dự phòng và lãnh đạo, cán bộ công tác tại đơn vị qua các thời kì gặp mặt, giao lưu, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời kỳ công tác; tiếp tục theo dõi sự phát triển của Trung tâm trong thời gian tới và giáo dục cán bộ trẻ hướng về cội nguồn với truyền thống quý báu “Uống nước nhớ nguồn”.

(Nguồn: Khoa TT&GDSK)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014