Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Bế giảng khóa đào tạo sư phạm y học cơ bản tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh

Cập nhật: 24/3/2019 | 7:26:47 PM

Ngày 24/3/2019, tại thành phố Hạ Long, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh cùng Trung tâm Phát triển nhân lực và hỗ trợ hành nghề y tế - Tổng hội y học Việt Nam tổ chức bế giảng khóa đào tạo sư phạm y học cơ bản cho giảng viên đào tạo liên tục của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Đồng chí Ninh Văn Chủ - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát biểu tại Lễ bế giảng khóa học

Tham dự bế giảng có đồng chí Ninh Văn Chủ - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, TS. Phạm Quốc Bảo và TS. Nguyễn Mạnh Pha - Phó giám đốc Trung tâm phát triển nhân lực và hỗ trợ hành nghề y tế - Tổng hội y học Việt Nam, cùng toàn thể học viên của khóa đào tạo.
Khóa đào tạo sư phạm y học cơ bản cho giảng viên đào tạo liên tục được tổ chức từ ngày 16/3/2019 đến 24/3/2019 với sự tham gia của 27 học viên đến từ các khoa, phòng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Nội dung của chương trình đào tạo không chỉ đề cập đến những vấn đề lý thuyết cơ bản mà còn đi sâu phân tích thực tiễn thông qua các bài tập thực hành nhằm nâng cao kỹ năng giảng dạy. Đặc biệt, các bài tập tình huống trong khóa học đã giải quyết những vấn đề giảng dạy trong quá trình công tác thực tế.

TS. Phạm Quốc Bảo Phó giám đốc Trung tâm phát triển nhân lực và hỗ trợ hành nghề y tế trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên

Tổng kết khóa học, TS. Phạm Quốc Bảo - Phó giám đốc Trung tâm phát triển nhân lực và hỗ trợ hành nghề y tế ghi nhận sự nghiêm túc, nhiệt tình trong công tác học tập của các học viên và đánh giá cao khả năng tiếp thu, vận dụng kỹ năng giảng dạy của học viên trong quá trình thực hành.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Ninh Văn Chủ - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cảm ơn sự tâm huyết, nhiệt tình giảng dạy của các thầy cô và chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khóa đào tạo. Đồng chí hy vọng các học viên sẽ vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng tiếp thu từ khóa đào tạo vào công việc thực tế trong thời gian tới.
Tại Lễ bế giảng, toàn bộ 27 học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo.

(Nguồn: Hải Ninh - Lê Dũng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014