Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng Bằng khen Công đoàn cở sở Trung tâm Y tế dự phòng

Cập nhật: 30/12/2017 | 9:26:05 AM

Theo quyết định số 2090/QĐ-TLĐ, ngày 27/12/2017 của Ban chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã vinh dự nhận Bằng khen " Có thành tích xuất sắc trong phong trào Xanh-Sạch-Đẹp, bảo đảm vệ sinh lao động" năm 2017.

Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam tại Hội nghị Tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Liên Đoàn  lao động tỉnh
Với chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động. Ban CH Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã tham gia cùng chính quyền xây dựng nội quy, quy chế làm việc cũng như các chính sách có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của VC-LĐ.Công Đoàn luôn quan tâm, nắm tình hình,tham mưu cho cấp Ủy, Ban giám đốc những vấn đề có liên quan tới việc thực hiện chế độ, chính sách đối với CBCCVC-LĐ; BCH Công đoàn đã tham gia cùng chuyên môn xây dựng nội quy, quy chế làm việc cũng như các chính sách có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của VC-LĐ. Công đoàn Trung tâm luôn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tập trung đi sâu việc cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ Y đức, chống tham nhũng, chống lãng phí, thực hành tiết kiệm, tăng cường sự phối hợp giữa Công đoàn và chính quyền về việc thực hiện các quy định về công khai tài chính, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng CBCCVC, đưa nội dung tham gia xây dựng bổ sung nội quy, quy chế hoạt động cơ quan để thảo luận tại Hội nghị như quy chế Văn minh công sở, quy chế chi tiêu nội bộ, về đề bạt và cử cán bộ đi học, về thi đua khen thưởng ...đạt kết quả cao. Luôn kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật đối với VC-LĐ, các chế độ chính sách đều được BCHCĐ phối hợp với chính quyền thực hiện đầy đủ cho CBVC trong cơ quan. Công đoàn cơ sở tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, nêu cao tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ CBVCLĐ gặp khó khăn và các hoạt động thiện nguyện . Ngoài ra Công đoàn còn phối hợp thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra, đánh giá các hoạt động thuộc lĩnh vực Y tế dự phòng. Song song với những hoạt động trên, tổ chức Công đoàn đã phát động phong trào mỗi khoa/phòng, mỗi cán bộ viên chức tham gia cải tạo cảnh quan cơ quan, xây dựng đơn vị Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp. Hoạt động đã được hưởng ứng của tất cả các đoàn viên. Trong khuôn khổ điều kiện cho phép của đơn vị, mỗi vị trí  phòng ban, hành lang... đã được linh hoạt trang trí, bố trí khung cảnh, cây xanh phù hợp tạo không gian luôn sạch đẹp, xanh mát. Điều kiện làm việc bảo đảm an toàn cho các hoạt động được chú trọng quan tâm- đáp ứng tốt môi trường làm việc cho nhân viên. 
Những cố gắng và thành tích đạt được, Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng đã vinh dự nhận được Bằng khen của Ban chấp hành công Đoàn Tổng liên Đoàn lao động Việt Nam vì "Có thành tích xuất sắc trong phong trào Xanh-Sạch-Đẹp, bảo đảm vệ sinh lao động" năm 2017.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014