Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Bản tin trung tâm: Kiểm tra thẩm định " Cơ quan văn hóa 2011" tại TTYTDP tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 14/2/2012 | 10:24:32 AM

Chiều ngày 13/02/2012 đoàn kiểm tra thẩm định “Cơ quan văn hóa” của UBND TP Hạ Long đã có buổi làm việc tại trung tâm YTDP tỉnh Quảng Ninh.

                                       Đoàn kiểm tra thẩm định làm việc với lãnh đạo TTYTDP

Trong năm 2011 Trung tâm YTDP tỉnh Quảng Ninh đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ chuyên môn, đoàn thể được giao, ngoài ra Trung tâm còn đăng ký phấn đấu đạt “Cơ quan Văn hóa 2011”.Làm việc với đoàn kiểm tra và thẩm định có đ/c Từ Thị Anh Phương, PGĐ, chủ tịch CĐ, đ/c Vũ quyết Thắng PGĐ – trưởng ban chỉ đạo thi đua và các đ/c ở bộ phận liên quan.Đ/c  Từ thị anh Phương thay mặt BGĐ, BCHCĐ  báo cáo những kết quả  phấn đấu của CBVC cơ quan  trong năm 2011 theo 10 chỉ tiêu của cơ quan văn hóa.Trong năm qua Trung tâm đã quan tâm đầu tư xây dựng, cải tạo, trang bị thêm nhiều trang thiết bị cơ sở vật chất - đảm bảo thuận lợi nhất để CBVC có điều kiện và môi trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao . Cơ quan đã xây dựng và thực hiện theo đúng các qui chế Dân chủ, văn minh công sở, chi tiêu nội bộ  …không để sảy ra tham nhũng, lãng phí. Bộ máy hoạt động của cơ quan được tổ chức sắp xếp khoa học sử lý nhanh gọn và có hiệu quả  nhiệm vụ được giao.Tổ chức Công đoàn cùng Chính quyền luôn đảm bảo quyền lợi cho người lao động- nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho CBVC cơ quan.

      Sau khi nghe báo cáo đoàn kiểm tra thẩm định đã đánh giá rất cao các hoạt động của cơ quan, đặc biệt là hoạt động xây dựng và thực hiện tốt các quy chế dân chủ,văn minh công sở, chi tiêu nội bộ và nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ viên chức  nên đã đạt các tiêu chí như qui đinh .

 

   10 chỉ tiêu thi đua đạt danh hiệu “ Cơ quan văn hóa “ năm 2011 của TTYTDP tỉnh Quảng Ninh

* Làm theo chương trình kế hoạch ,có nội quy,quy chế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

* Tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả Quy chế dân chủ ở cơ quan theo nghị định số 09/CP và Thông tư liên tịch số 09/TTLT của tổng liên đoàn lao động VN và Ban tổ chức cán bộ Chính phủ ( nay là bộ nội vụ ).

* Thực hiện tốt cải cách hành chính, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác, giữ vững  kỷ cương ,kỷ luật trong cơ quan và từng cán bộ công chức trong thực thi công việc.

* Tổ chức tốt phong trào học tập, đào tạo,bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ tin học, ngoại ng,  đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

* Có phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến tham mưu thực hiện tốt Luật phòng chống tham nhũng, Luật  thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

* Thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ,tích cực tham gia các hoạt động xã hội của địa phương và cơ sở.

* Chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức viên chức và người lao động trong cơ quan; Xây dựng và thực hiện tốt “ Quy chế văn hóa công sở” theo tinh thần Quyết định số 129/2007/QĐ-TTg ngày 02/8/2007 của Thủ tướng chính phủ về văn hóa công sở tại các cơ quan hành chính Nhà nước, xây dựng “cơ quan văn hóa”.

* Giữ gìn sự đoàn kết nhất trí, đảm bảo bí mật, an toàn cơ quan.

* Xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, các đoàn thể vững mạnh xuất sắc.

* Tổ chức tốt phong trào thi đua trong cơ quan, xây dựng được nhân tố mới, điển hình tiên tiến, tích cực tham gia các phong trào thi đua do địa phương phát động: thực hiện tốt Luật thi đua – Khen thưởng.

 

(Nguồn: PGĐ-Từ Thị Anh Phương)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014