Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

CHÚC MỪNG NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10

Cập nhật: 26/10/2023 | 4:35:57 PM

Ngày 26/10 – được chọn là Ngày Điều dưỡng Việt Nam. Với mục đích biểu dương và thể hiện lòng biết ơn đối với những y tá và điều dưỡng đang ngày đêm tận tình chăm sóc bệnh nhân, đây là ngày quan trọng để tri ân và dành những tình cảm đặc biệt đối với những người làm công việc điều dưỡng, tận tâm chăm sóc người bệnh.

Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10, thay mặt Ban Giám đốc và tập thể đơn vị, đồng chí (đ/c) Nguyễn Thị Dung – Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, viên chức đang làm công tác điều dưỡng, chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn giữ nhiệt huyết với công việc cao cả chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thay mặt bộ phận Điều dưỡng, đ/c Nguyễn Thị Xuân, Điều dưỡng trưởng Phòng Khám đa khoa CDC đã đón nhận tình cảm và gửi lời cảm ơn, đồng thời bày tỏ quyết tâm luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo và đơn vị giao phó.

Nghề Điều dưỡng là một nghề cao cả, vai trò của người Điều dưỡng hết sức quan trọng, có nhiệm vụ hỗ trợ và phối hợp với bác sĩ trong điều trị và chủ động tiếp xúc, theo dõi hàng giờ, hàng ngày chăm sóc người bệnh. Đội ngũ Điều dưỡng CDC Quảng Ninh luôn không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tận tâm chăm sóc và hỗ trợ người bệnh, vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014