Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 12/7/2017 | 8:16:31 AM

Ngày 8-7, Công đoàn Trung tâm Y tế tỉnh tổ chức đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự có đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; Đồng chí Ninh Văn Chủ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh

Cán bộ công chức, viên chức, người lao động tham gia Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2017-2022
Nhiệm kỳ 2012-2017: Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã có thành tích trong nhiều hoạt động: Toàn thể cán bộ, viện chức, người lao động luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Công đoàn Ngành Y tế phát động, được Công đoàn ngành Y tế ghi nhận.Trong nhiệm kỳ qua, tổ chức Công đoàn được Liên đoàn lao động Tỉnh trao tặng nhân Cờ thi đua và nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp cho tập thể và các cá nhân... Điều này đã khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của tập thể, sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể, tạo nên sức mạnh, sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn đơn vị. Những kết quả to lớn mà đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng đạt được trong nhiệm kỳ qua đã góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện của đơn vị và cũng là cơ sở để khẳng định vai trò của Công đoàn Trung tâm với các tổ chức công đoàn trong Ngành Y tế.
Sau khi đánh giá tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, Ban chấp hành Công đoàn đề ra những phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 đó là: Duy trì và phát huy tốt các thành tích đã đạt được, phấn đấu giữ vững danh hiệu Tổ chức Công đoàn cơ sở xuất sắc; Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, quan tâm đến việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn; Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, phát hiện nhiều điển hình mới trong hoạt động Công đoàn, quy tụ sức mạnh đoàn kết toàn đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị với hiệu quả cao nhất; Phối hợp với chính quyền, đoàn thể bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, viên chức giỏi về chuyên môn, vững vàng về lý luận chính trị, có trách nhiệm cao trong công tác chuyên môn, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại; Chú trọng công tác giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng. Tham gia tích cực công tác xã hội, tạo thế đứng vững chắc cho ngành Y tế nói chung và Y tế dự phòng nói riêng trong việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bản tỉnh.
Tại đại hội, các đoàn viên công đoàn đã trình bày một số báo cáo tham luận để làm rõ hơn những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đóng góp ý kiến vào phương hướng hoạt động trong thời gian tới. 
Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm BS Ninh Văn Chủ tặng hoa chúc mừng Đại hội
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Ninh Văn Chủ, Giám đốc Trung tâm biểu dương những kết quả Công đoàn cơ quan đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; nhất trí với hoạt động, phương hướng nhiệm kỳ tới. Đồng chí đề nghị các bộ công đoàn và các đoàn viên công đoàn phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, xây dựng cơ quan phát triển bền vững, xây dựng thương hiệu Y tế dự phòng Quảng Ninh. 
Đồng chí nhấn mạnh: Những năm qua, Trung tâm đã đạt được nhiều thành tích nổi bật: Đạt chuẩn quốc gia, đơn vị hạng I năm 2012, là đơn vị đầu tiên được huân chương lao động hạng nhất, đơn vị đầu tiên được đánh giá ISO 15189. Trung tâm đã xây dựng và truyền cho cán bộ, nhân viên niềm tự hào, niềm đam mê trong công việc. Trung tâm cũng là đơn vị đầu tiên xây dựng quy chế văn minh công sở. Do đó, thời gian tới, BCH CĐ phải nghiên cứu, triển khai nhiệm vụ hướng tới giảm thiểu thủ tục hành chính, tập trung công tác chuyên môn, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong các hoạt động. Yêu cầu các đồng chí lãnh đạo coi công tác công đoàn là nhiệm vụ quan trọng và phải tạo điều kiện tốt nhất có thể để các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn hoạt động tốt nhất có thể.
Đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn- Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh đến dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn (CTCĐN) đánh giá cao những hoạt động Công đoàn  được triển khai tại đơn vị. Đồng chí khẳng định: Đội ngũ cán bộ của Trung tâm luôn năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, công đoàn Trng tâm cần tăng cường 3 chức năng của tổ chức công đoàn, tăng cường chỉ đạo của ban nữ công, tránh nhầm lẫn chức năng, nhiệm vụ của ban chấp hành công đoàn và ban thanh tra nhân dân. Công đoàn ngành đang cải cách hành chính, giảm thiểu thủ tục hành chính, báo cáo cho các cơ sở, áp dụng công nghệ thông tin vào công tác hoạt động, do đó công đoàn Trung tâm cũng phải bám sát nhiệm vụ của CĐ ngành để triển khai thực hiện. 
Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và các đồng chí đi dự Đại hội cấp trên
Hội nghị đã bầu 7 đồng chí vào BCH CĐ nhiệm kỳ 2017-2022; bầu 4 đồng chí đi dự đại hội cấp trên và khen thưởng cho các tổ CĐ, công đoàn viên tiêu biểu. 
Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2017-2022

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014