Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đại hội Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế Dự phòng Quảng Ninh nhiệm kỳ 2017-2019

Cập nhật: 8/4/2017 | 8:52:17 AM

Chiều ngày 07/4/2017 đã diễn ra Đại hội Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế Dự phòng Quảng Ninh nhiệm kỳ 2017-2019. Đến dự với Đại hội có đ/c Ninh Văn Chủ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đ/c Từ Thị Anh Phương – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Trung tâm và toàn thể đoàn viên thanh niên trong chi đoàn.

Bí thư Chi bộ- Giám đốc trung tâm bác sỹ Ninh Văn Chủ; Chủ tịch Công đoàn- Phó giám đốc trung tâm bác sỹ Từ Thị Anh Phương chụp ảnh kỷ niệm với tập thể Đoàn viên trung tâm
Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh, là chi đoàn trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế gồm 22 Đoàn viên, trong đó có 11 Đoàn viên nam và 11 Đoàn viên nữ. Trong nhiệm kỳ 2012-2017, được sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên, sự ủng hộ của cấp ủy Đảng, ĐTN Trung tâm đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ như: Ban Chấp hành Chi đoàn tập trung chỉ đạo, triển khai nhiệm vụ công tác thanh niên với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn và đoàn viên”, trong đó xác định nhiệm vụ trọng tâm là: Nâng cao chất lượng đoàn viên, củng cố tổ chức, kiện toàn đội ngũ cán bộ Đoàn; đẩy mạnh công tác giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống, môi trường cho thanh niên; Tiếp tục đẩy mạnh chỉ đạo và nâng cao tính thiết thực, hiệu quả trong các phong trào truyền thống của Đoàn như các hoạt động tình nguyện, các chương trình sự kiện truyền thông, công tác giáo dục pháp luật, giáo dục chính trị cho đoàn viên thanh niên; phong trào thanh niên tham gia xây dựng cơ quan xanh sạch đẹp và vệ sinh môi trường; xây dựng nếp sống văn hoá, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Công tác phối hợp với lãnh đạo cấp uỷ, chuyên môn các khoa phòng tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ninh Văn Chủ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm khẳng định: Đoàn Thanh niên chính là lực lượng nòng cốt trong sự phát triển về chuyên môn cũng như nghiên cứu khoa học của đơn vị. Đoàn Thanh niên phải là nơi tập hợp, quy tụ thanh niên để đưa ra các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, các phương pháp để hoàn thành các mục tiêu đạt ra. Tuy nhiên trong thời gian tới, để đẩy mạnh hoạt động phong trào thanh niên gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, đồng chí đề nghị Ban Chấp hành mới phải có nhiều đột phá hơn nữa, nhiều hình thức sinh hoạt đoàn phong phú hơn nữa, tạo hứng khởi trong toàn đoàn, hoàn thành tốt các dự án của đơn vị. 
Sau khi bỏ phiếu, Đại hội cũng đã bầu ra được Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 5 đồng chí:
1. Vũ Quang Thắng
2. Nguyễn Văn Hùng
3. Bùi Minh Thái
4. Nguyễn Văn Thượng
5. Bùi Minh Phương

(Nguồn: Đoàn thanh niên)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014