Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Cục Y tế dự phòng làm việc với CDC về đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế, các hệ thống dự phòng và đáp ứng dịch bệnh

Cập nhật: 7/5/2024 | 3:19:13 PM

Ngày 07/05/2024, Cục Y tế Dự phòng phối hợp với Tổ chức PATH thành lập đoàn công tác để thu thập số liệu, đánh giá hiện trạng hệ thống PHEOC (đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế), các hệ thống dự phòng và đáp ứng dịch bệnh tại Quảng Ninh.

Tiếp đoàn có TS. Vũ Quyết Thắng – Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC); Bs CKII. Nguyễn Thị Dung – Phó Giám đốc Trung tâm, cùng cán bộ khoa Phòng chống bệnh truyền nhiễm và các khoa phòng liên quan.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã tham quan cơ sở vật chất của đơn vị; cùng CDC Quảng Ninh trao đổi thông tin về trung tâm chỉ huy phòng chống dịch COVID-19 và các hoạt động đáp ứng với dịch COVID-19 tại địa phương; đồng thời, phỏng vấn sâu lãnh đạo và cán bộ làm công tác phòng chống dịch nhằm ghi nhận những khó khăn, thách thức và khuyến nghị để xây dựng mô hình PHEOC tuyến tỉnh.

Thảo luận với đoàn, đại diện các bộ phận liên quan của CDC Quảng Ninh đã cung cấp, chia sẻ những thông tin quan trọng trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh, nhất là về dịch COVID-19, bên cạnh đó cũng kiến nghị, đề xuất nhiều giải pháp để công tác PCD đạt hiệu quả cao.

Trong điều kiện tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp thời gian qua, việc thu thập số liệu, đánh giá hiện trạng hệ thống PHEOC, các hệ thống dự phòng và đáp ứng dịch bệnh sẽ giúp phát hiện, hoạch định chính xác và phản ứng nhanh hơn với các dịch bệnh.

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014