Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh gặp mặt cán bộ hưu nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Cập nhật: 23/2/2019 | 10:51:03 PM

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019), ngày 23/2/2019 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giữa các thế hệ qua các thời kỳ.

Đồng chí  Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tặng hoa chúc mừng đại diện Hội hưu trí y tế Dự phòng QN nhân dịp ngày truyền thống 27/02
Tại buổi gặp mặt, thay mặt toàn thể CB,VC-LĐ, đồng chí Ninh Văn Chủ - Giám đốc Trung tâm đã báo cáo đến các cán bộ hưu trí về tình hình cơ cấu tổ chức, hoạt động của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh hiện nay và những kết quả Trung tâm đã đạt được trong năm 2018. Theo đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2018 trên cơ sở hợp nhất 5 trung tâm thuộc lĩnh vực y tế dự phòng tuyến tỉnh: Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS, Trung tâm phòng chống bệnh xã hội, Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khoẻ. Sau khi thành lập cơ cấu Trung tâm hiện có: 3 phòng chức năng và 13 khoa chuyên môn.
Gần 100 cán bộ hưu thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã về dự buổi gặp mặt
Mặc dù mới thành lập còn nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết của tập thể CB,VC-LĐ, Trung tâm đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: Thực hiện tốt công tác kiểm soát ngăn ngừa dịch bệnh trên địa  bàn tỉnh; chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa được nâng lên đáp ứng nhu cầu của người dân; các tiêu chuẩn kĩ thuật ISO 15189-2012, ISO 17025-2005 được áp dụng hiệu quả và duy trì, mở rộng; chủ động ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động chuyên môn và chỉ đạo như ứng dụng tổng đài Báo dịch miễn phí bằng giọng nói sử dụng “trí tuệ nhân tạo”,…
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Cao Văn Thuận - Nguyên Phó giám đốc Sở Y tế, Nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Quảng Ninh đã gửi lời chúc mừng những thành quả mà tập thể, cán bộ nhân viên Trung tâm kiểm soát bệnh tật đạt được trong năm qua. Đồng thời, ông Cao Văn Thuận cũng bày tỏ mong muốn các thế hệ tiếp theo đặc biệt là các cán bộ chủ chốt, cán bộ trẻ tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng phát huy hết khả năng cống hiến cho đơn vị, cho cộng đồng; xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển mãi xứng đáng là lá cờ đầu trong hệ Y tế dự phòng của tỉnh.
Các cán bộ hưu về dự buổi gặp mặt được bác sỹ, kỹ thuật viên phòng khám đa khoa  Trung tâm khám và làm các xét nghiệm định kỳ
Buổi gặp mặt, giao lưu cán bộ hưu trí là hoạt động diễn ra thường niên của đơn vị. Đây là dịp để các đại biểu về dự và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời kỳ công tác, tiếp tục theo dõi sự phát triển của Trung tâm trong thời gian tới và giáo dục các cán bộ trẻ hướng về cội nguồn, truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”.

Hội hưu trí Y tế dự phòng Quảng Ninh được thành lập từ năm 2009. Ban đầu Hội chỉ có một số hội viên sống tại thành phố Hạ Long tham gia sinh hoạt. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay tổng số hội viên của Hội đã lên tới 90 người đang sinh sống tại mọi miền của đất nước. Tất cả các hội viên đều là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên đã từng có thời gian công tác tại hệ dự phòng Quảng Ninh.


(Nguồn: Thái Hoàn - Ngọc Phượng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014