Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trực tuyến : Phòng, chống bệnh Dại

Cập nhật: 24/5/2019 | 2:32:44 PM

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề: “ Phòng chống bệnh Dại” vào lúc 10h ngày 25 tháng 5 năm 2019. Chương trình đang trực tiếp trên Trang thông tin điện tử http://quangninhcdc.vn và fanpage Sức khỏe Quảng Ninh.

Bệnh dại là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do vi rút dại gây ra, thường tác động lên hệ thần kinh. Người bị mắc bệnh dại do bị lây truyền vi rút dại qua vết cắn, vết cào, liếm của động vật bị dại trên da bị tổn thương (thường là chó, mèo). Người đã bị bệnh dại gần như tử vong 100%. Trên thế giới hiện chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Bệnh dại nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể phòng tránh được.
Nhằm cung cấp cho cộng đồng những kiến thức mới nhất về cách phòng và chống bệnh Dại tại cộng đồng đồng; đồng thời giải đáp những thắc mắc của bạn đọc xung quanh vấn đề này,Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi Tư vấn Truyền hình trực tuyến “Phòng chống bệnh Dại”.
Khách mời bao gồm:


Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể gửi câu hỏi tham gia chương trình theo địa chỉ email: truyenthong.cdcqn@gmail.com hoặc comment trực tiếp trên fanpage: Sức khỏe Quảng Ninh để được các bác sỹ tư vấn và trả lời các câu hỏi liên quan đến chủ đề: “Phòng chống bệnh Dại”.
Chương trình sẽ có những câu hỏi tương tác với khán giả và những khán giả có câu trả lời nhanh và chính xác nhất sẽ nhận được những phần quà của chương trình.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014