Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tập đoàn Vingroup trao tặng ô tô cứu thương cho tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 28/4/2020 | 9:41:21 PM

Ngày 28/4/2020, tại thành phố Hạ Long, Đại diện Tập đoàn Vingroup đã trao tặng xe ô tô cứu thương cho tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự và trực tiếp nhận bàn giao xe. Tham dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo: TP Hạ Long, Sở Y tế, Sở Tài chính và đại diện lãnh đạo, cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long.

Đồng chí Đặng Huy Hậu - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp nhận tài trợ từ đại diện Tập đoàn Vingroup

Theo đó, nhằm tăng cường công tác cấp cứu, khám chữa bệnh phục vụ phòng, chống Covid-19, Tập đoàn Vingroup đã trao tặng cho tỉnh Quảng Ninh 01 chiếc xe ô tô cứu thương hiện đại. Đây xe cứu thương áp lực âm chuyên dụng góp phần hạn chế tối đa vi rút, vi khuẩn phát tán ra môi trường. Xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như một phòng cấp cứu hồi sức di dộng như: máy sốc điện, máy thở di động, máy hút dịch, các thiết bị sơ cứu chấn thương, bộ sơ cứu bỏng, đồng hồ đo huyết áp, cáng cứu thương đa năng,… Hệ thống tủ hộc trong xe được thiết kế thông minh đảm bảo chứa các loại thuốc và thiết bị cấp cứu đa dạng. Thiết kế xe đảm bảo an toàn cho lái xe, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong suốt hành trình chuyên chở cấp cứu. 

Trang bị nhiều thiết bị hiện đại như một phòng hồi sức cấp cứu di động trên xe cứu thương chuyên dụng

Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Vingroup. Đồng chí nhấn mạnh: Hiện nay, trên Thế giới tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Tại Việt Nam, trong đó có tỉnh Quảng Ninh đã bước đầu kiểm soát thành công tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, thời gian tới khi hết thực hiện giãn cách xã hội, Quảng Ninh sẽ đón các đối tác từ các nơi về làm việc, cho nên nguy cơ tiềm ẩn dịch bệnh là rất lớn. Chính vì vậy, việc trang bị những thiết bị đặc chủng phòng chống dịch, đặc biệt là xe cứu thương áp lực âm là hết sức cần thiết. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng khẳng định việc Tập đoàn Vingroup trao tặng xe cứu thương cho tỉnh là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện trách nhiệm của một đơn vị, doanh nghiệp chung tay với địa phương trong công tác phòng, chống dịch và Tỉnh sẽ sử dụng, khai thác triệt để tính năng, hiệu quả của xe chuyên dụng phục vụ công tác cấp cứu, khám chữa bệnh, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
 

(Nguồn: Ngọc Phượng - Minh Khánh)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014