Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Quảng Ninh triển khai dịch vụ xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu

Cập nhật: 16/2/2021 | 1:52:54 PM

Để kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại, sinh hoạt, làm việc của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, từ ngày 16/2/2021, Quảng Ninh triển khai dịch vụ xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sở Y tế đã có công văn yêu cầu Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Sản nhi tỉnh, CDC Quảng Ninh và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec khẩn trương triển khai dịch vụ xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu từ ngày 16/2/2021, đảm bảo thuận tiện, chính xác đáp ứng yêu cầu cấp bách phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh và nhu cầu của người dân.

Về giá dịch vụ xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu, các đơn vị sẽ thực hiện theo giá dịch vụ xét nghiệm đã được Bộ Y tế thông báo tại Văn bản số 5834/BYT-KH-TC ngày 27/10/2020 về hướng dẫn tạm thời việc thanh toán chi phí thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho người có nhu cầu xuất cảnh.

Hiện tại, người dân và các tổ chức, đơn vị có thể đến, liên hệ với các cơ sở y tế đủ năng lực xét nghiệm trên địa bàn tỉnh để thực hiện xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu.

(Nguồn: baoquangninh.com.vn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014