Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Quảng Ninh: Tạm dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trong nội bộ tỉnh.

Cập nhật: 23/4/2020 | 9:07:43 AM

Ngày 22/3/2020 UBND tỉnh Quảng Ninh đã Công điện về việc tiếp tục duy trì các giải pháp phòng chống dịch COVTD-19 và khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Các chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc địa bàn cấp xã, phường trong huyện, thị xã, thành phố tạm dừng hoạt động.(Ảnh: internet)

Theo đó Quảng Ninh tiếp tục duy trì, củng cố hoạt động tại các chốt kiểm soát liên ngành tại các vị trí ra, vào tỉnh, kiểm soát chặt chẽ các cửa khẩu, đường mòn lối mở ngăn chặn người qua lại biên giới trái phép và các tuyến cập cảng, bến từ đường biển vào đất liền. Thực hiện cách ly có thu phí đối với tất cả những người đến từ/đi qua vùng dịch đến tỉnh Quảng Ninh, người rời tỉnh Quảng Ninh đến các vùng dịch trờ về trong khoảng thời gian đến hết 03/5/2020 (trừ các trường hợp được phép theo quy định tại Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và văn bản hướng dẫn sổ 2601/KGVX-VPCP ngày 03/4/2020 của Văn phòng Chính phủ). Các chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc địa bàn cấp xã, phường trong huyện, thị xã, thành phố tạm dừng hoạt động.
Cũng theo Công điện, Quảng Ninh sẽ tiếp tục tạm dừng các hoạt động tụ tập đông người nơi công cộng: tôn giáo, tín ngưỡng... vận tải hành khách liên tỉnh từ Quảng Ninh đi các địa phương khác và ngược lại .Ngoài ra các cơ quan đơn vị nhà nước, cơ sở sản xuất kinh doanh hoạt động trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Ngoài các biện pháp duy trì giãn cách xã hội trên Quảng Ninh sẽ tổ chức lẫy mẫu xét nghiệm tại các địa bàn, khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao: nhà máy, xí nghiệp… để xét nghiệm sàng lọc Covid-19 để kịp thời phát hiện và cách ly các trường hợp phát sinh trong cộng đồng.
 

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014