Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 4/2/2019 | 9:27:17 PM

Chiều ngày 4/2/2019, thay mặt Tỉnh ủy-UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh (CDC). Cùng đi với đoàn có đồng chí Hoàng Quang Hải, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hạ long. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, PGĐ Sở Y tế, các đồng chí trong ban lãnh đạo và cán bộ, viên chức trực Tết của Trung tâm CDC.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà chúc tết Trung tâm Kiêm soát bệnh tật tỉnh
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 01/06/2018, gồm 3 phòng chức năng và 16 khoa chuyên môn với trên 170 cán bộ, viên chức, lao động.  Là đơn vị sự nghiệp y tế công lập hạng I trực thuộc Sở Y tế, có chức năng xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng, phòng chống bệnh xã hội, phòng chống HIV/AIDS, truyền thông giáo dục sức khoẻ trên địa bàn tỉnh và tổ chức dịch vụ công về y tế theo quy định của pháp luật. Sau khi hợp nhất các đơn vị, Trung tâm từng bước kiện toàn tổ chức, bố trí nhân lực theo biên chế được giao, sắp xếp nhân lực phù hợp với trình độ chuyên môn, vị trí làm việc từng khoa, phòng. Mặc dù còn một số khó khăn trong bước đầu sáp nhập, xong nhờ thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo và sự đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ viên chức và người lao động nên đơn vị đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra như triển khai có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh; chương trình mục tiêu y tế -  dân số; mở rộng hoạt động xã hội hóa, cung ứng dịch vụ y tế cơ bản đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn.
Trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi: Trung tâm đã chủ động xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh; tuyên truyền giáo dục sức khỏe, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; chủ động bố trí nhân lực, thuốc, vật tư, sinh phẩm đáp ứng nhu cầu phòng chống dịch, cùng với đó luôn bố trí cán bộ trực phục vụ công tác uống Methadone và tiêm vắc xin được chú trọng để phục vụ nhu cầu của người dân trong những ngày tết.    
Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí  Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy biểu dương những cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm vượt qua những khó khăn ban đầu của đơn vị mới thành lập để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo không có dịch bệnh lớn xảy ra trên địa bàn. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm; đồng thời, mong muốn Trung tâm tiếp tục đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày một phát triển và luôn là đơn vị dẫn đầu trong công tác y tế dự phòng, đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe nhân dân.

(Nguồn: Minh Khương- Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014