Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Khối thi đua các Trung tâm thuộc Sở Y tế triển khai thi đua khen thưởng 6 tháng cuối năm 2020

Cập nhật: 23/7/2020 | 11:38:27 AM

Ngày 22/7/2020, tại TP. Hạ Long, Khối thi đua các Trung tâm thuộc Sở Y tế Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó giám đốc Sở Y tế; đồng chí Phạm Thị Thắm, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn-Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

Theo báo cáo trong 6 tháng đầu năm 2020, 9 đơn vị trong Khối đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực tham gia triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch được giao.
Thực hiện chủ đề công tác năm của tỉnh “Nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ” các đơn vị đã tổ chức tốt nhiều phong trào như: thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị; thi đua phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào “phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”; thực hiện chủ đề công tác năm của Tỉnh, của Ngành; tổ chức hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; tăng cường học tập nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật,… Kết quả các hoạt động chuyên môn đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra; kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19, tất cả các trường hợp nghi nhiễm dịch đều được phát hiện sớm, chẩn đoán và khoanh vùng xử lý kịp thời không để lây lan ra cộng đồng; không có vụ ngộ độc lớn và không có tử vong do ngộ độc thực phẩm. Các hoạt động về kiểm dịch y tế, dân số kế hoạch hóa gia đình, giám định y khoa, pháp y, kiểm nghiệm, vận chuyển cấp cứu, quản lý các công trình y tế được chú trọng thực hiện có hiệu quả.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Sở ghi nhận nội dung báo cáo và đánh giá cao các hoạt động của Khối thi đua các Trung tâm thuộc Sở; đồng chí đề nghị với những kết quả, thành tích đã đạt được cần tăng cường thực hiện phong trào thi đua của Khối trong 6 tháng cuối năm gắn với công tác Thi đua - Khen thưởng.

Đồng chí Phạm Thị Thắm, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thắm, Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh đánh giá cao kết quả các đơn vị trong Khối thi đua đạt được trong 6 tháng đầu năm. Để tăng cường hơn nữa các hoạt động thi đua và triển khai có hiệu quả nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, đồng chí nhấn mạnh, mỗi đơn vị cần xác định mục tiêu và phát động phong trào thi đua bằng nhiều hình thức để tạo ra động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; cần quán triệt, triển khai Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 18 của Thủ tướng chính phủ về vai trò của thi đua, khen thưởng trong phát triển kinh tế - xã hội; đẩy mạnh hưởng ứng các phong trào trong đội ngũ cán bộ, CCVC-LĐ; tăng cường gắn kết các nhiệm vụ, chủ đề công tác năm của tỉnh trong các phong trào thi đua; đẩy mạnh đào tạo, tập huấn về công tác Thi đua - Khen thưởng và quan tâm khen thưởng kịp thời đến những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu.
 

(Nguồn: Mạnh Hùng - Thanh Nga)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014