Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Khối thi đua các bệnh viện: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018

Cập nhật: 11/12/2018 | 7:18:18 PM

Ngày 10/12/2018, tại Hội trường Bệnh viện Bãi Cháy, Khối thi đua các Bệnh viện thuộc Sở Y tế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Tới dự hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Thắng, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế và đại diện lãnh đạo 09 đơn vị trực thuộc Khối thi đua gồm: Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả, Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, Bệnh viện Y Dược cổ truyền, Bệnh viện Lao và Phổi, Bệnh viện Bảo vệ sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng.
Trong năm 2018, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và sự lãnh đạo của Sở Y tế, các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia hưởng ứng các phòng trào thi đua trong toàn khối bằng những cách làm tích cực, sáng tạo trong việc tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch được giao và nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Các đơn vị trong khối đều hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao; triển khai hiệu quả công tác cải cách hành chính; chú trọng quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ công chức, viên chức và người lao động. Nhiều đơn vị đã triển khai được các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu. Vì vậy, chất lượng khám chữa bệnh được nâng lên rõ rệt, số lượng người dân tới khám và điều trị ngày càng tăng, giảm tỷ lệ bệnh nhân chuyển tuyến,…
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các bệnh viện trong khối thi đua đã phát biểu tham luận đóng góp hoàn thiện báo cáo tổng kết phong trào thi đua của khối; trao đổi kinh nghiệm trong công tác khám, chữa bệnh và những khó khăn thách thức để cùng nhau khắc phục.
Căn cứ kết quả hoạt động năm 2018, Khối thi đua các bệnh viện đã tiến hành bỏ phiếu bình xét, suy tôn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đề nghị được Chính phủ tặng Cờ thi đua; Bệnh viện Bãi Cháy đề nghị được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh; Bệnh viện Sản Nhi và Bệnh viện Y Dược cổ truyền được đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời, các thành viên của Khối đã bầu Bệnh viện Sản Nhi là Khối trưởng Khối thi đua các bệnh viện năm 2019.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Phó Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh: Trong năm qua, 09 đơn vị đã có những đóng góp rất lớn cho ngành Y tế Quảng Ninh trong công tác khám chữa bệnh, tất cả các kết quả đều tốt hơn so với năm trước. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, thời gian tới các đơn vị trong khối cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý chất lượng bệnh viện, đặc biệt trú trọng đến Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện được ban hành kèm theo Quyết định số 6858/QĐ-BYT ngày 18/11/2016 của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần quan tâm đến nguồn nhân lực như: đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên,…

(Nguồn: Thái Hoàn - Ngọc Phượng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014