Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Uông Bí

Cập nhật: 2/11/2020 | 10:32:29 AM

Hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2020) và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam. Ngày 31/10/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh phối hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Hồng Dương tổ chức khám sàng lọc sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 100 người cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Uông Bí.

Cán bộ, nhân viên CDC Quảng Ninh khám sàng lọc sức khỏe cho người cao tuổi, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Uông Bí

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Uông Bí là đơn vị quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, những đối tượng là người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Uông Bí. Để cùng chia sẻ với những khó khăn đó, Đoàn cán bộ y tế của CDC Quảng Ninh đã khám sức khỏe tổng quát cho người cao tuổi tại trung tâm với các chuyên khoa: Nội, da liễu, răng hàm mặt, tai mũi họng, chụp Xquang và kiểm tra cân nặng, đo huyết áp. Bên cạnh đó, còn tư vấn, hướng dẫn các người cao tuổi các biện pháp phòng ngừa những bệnh thường gặp như xương khớp, huyết áp, tim mạch và chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý; đồng thời, cấp phát thuốc miễn phí giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe.

Đoàn cán bộ, nhân viên CDC Quảng Ninh, Công ty TNHH Dược phẩm Hồng Dương tặng quà cho các những hoàn cảnh người già đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Uông Bí

Nhân dịp này Đoàn đã tặng quà, thăm hỏi và động viên tinh thần cho người cao tuổi tại Trung tâm. Đây là hoạt có ý nghĩa thiết thực, qua đó góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người cao tuổi.
 

(Nguồn: Ngọc Phượng - Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014