Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Công đoàn ngành Y tế: Phát động, hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”

Cập nhật: 3/6/2019 | 1:32:05 PM

Hưởng ứng kế hoạch kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook của Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh. Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh đã phát động hưởng ứng cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” trong các cấp Công đoàn ngành y tế.

Giám sát, tư vấn tiêm chủng cho người dân tại xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà 

Theo đó, các cấp Công đoàn ngành y tế Quảng Ninh sẽ phát động tham gia cuộc thi đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại cơ quan, đơn vị trong ngành Y tế. Người dự thi gửi tác phẩm dự thi và thông tin cá nhân (Họ, tên, ngày tháng, năm sinh, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, địa chỉ trang facebook cá nhân, số chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân) đến địa chỉ email: btg.ldld@quangninh.gov.vn hoặc fanpage: “Công đoàn Quảng Ninh”.
Tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp của cán bộ Công đoàn ngành y tế Quảng Ninh trong các hoạt động công đoàn; đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động, sản xuất…. Người dự thi phải có địa chỉ tài khoản Facebook và địa chỉ thư điện tử để Ban Tổ chức có thể liên hệ khi cần; đồng thời phải tự chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm tham gia thi. 
Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 1/6 đến 15/7/2019. Người dự thi gửi tác phẩm và thông tin cá nhân về địa chỉ email: btg.ldld.quangninh.gov.vn hoặc fanpage: “Công đoàn Quảng Ninh”. Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh sẽ lựa chọn 5 tác phẩm có chất lượng, đạt giải cao cấp tỉnh gửi tham gia Cuộc thi do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. 
 

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014