Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh: Kỷ niệm 58 năm ngày Dân số Việt Nam 26/12

Cập nhật: 27/12/2019 | 4:30:35 PM

Hưởng ứng tháng hành động quốc gia về Dân số và Ngày Dân số Việt Nam 26/12, tại TP. Hạ Long, Chi cục dân số - KHHGĐ tổ chức Hội nghị kỷ niệm 58 năm Ngày Dân số Việt Nam 26/12/1961 – 26/12/2019. Tới dự và chia vui có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác dân số qua các thời kỳ: Đ/c Nguyễn Thị Hồng Cường - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Nguyên PCT UBND Tỉnh - Chủ nhiệm UBDS - KHHGĐ tỉnh; đ/c Nguyễn Sỹ Hạnh - Nguyên Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Dân số - KHHGĐ (từ năm 1987-1999); đ/c Nguyễn Thị Hà - Nguyên Phó chủ nhiệm Thường trực UBDS - KHHGĐ (giai đoạn 2000 - 2003); đ/c Nguyễn Thị Luyến - Nguyên Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ (giai đoạn 2013 - 2014); đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình – Nguyên Phó chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ;... và cùng toàn thể cán bộ viên chức Chị cục Dân số KHHGĐ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Dân số Việt Nam 26/12

Hội nghị đã cùng nhau ôn lại nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Dân số Việt Nam 26/12; đồng thời tri ân các đồng chí đã từng công tác và hoạt động trong lĩnh vực dân số của tỉnh Quảng Ninh. Phát biểu tại Hội Nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn ghi nhận sự đóng góp to lớn và gửi lời tri ân sâu sắc tới những cán bộ làm công tác trong lĩnh vực Dân số - KHHGĐ qua các thời kỳ - những người đã tạo cơ sở, đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp Dân số - KHHGĐ của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Đồng chí nhấn mạnh dân số không chỉ là vấn đề của địa phương của Ngành Y tế mà còn là vấn đề của toàn xã hội, không chỉ liên quan đến chất lượng cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến chất lượng dân số quốc gia. Sau khi kiện toàn tổ chức bộ máy, mặc dù có nhiều thay đổi trong hệ thống tổ chức và người làm việc nhưng đội ngũ cán bộ dân số luôn nỗ lực công tác và duy trì, giữ vững thành quả công tác dân số. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới công tác dân số của tỉnh tiếp tục được quan tâm triển khai thực hiện và đạt nhiều thành công mới.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, các đại biểu cùng nhau nhìn lại chặng đường công tác Dân số - KHHGĐ đã đi qua, những thành tựu đã đạt được và những khó khăn, vướng mắc gặp phải. Các đại biểu cũng thẳng thắn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu dân số - KHHGĐ năm 2020.  Đây cũng là dịp để những cán bộ làm công tác dân số gặp gỡ, động viên, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp dân số trong giai đoạn mới của tỉnh Quảng Ninh.

(Nguồn: Minh Khánh - Thanh Nga)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014