Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Cập nhật kết quả sàng lọc SARS-CoV-2 tại cộng đồng ngày 3/8/2020

Cập nhật: 3/8/2020 | 6:31:47 PM

Theo cập nhật từ CDC Quảng Ninh tính đến 17h00 ngày 3/8/2020, các cơ sở Y tế trong toàn tỉnh đã thực hiện lấy 1.889 mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến vùng dịch: Quảng Nam, Đà Nẵng..

Cán bộ Trung tâm Y tế thành phố Cẩm Phả lẫy mẫu bệnh phẩm trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến vùng dịch để thực hiện xét nghiệm test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2

Trong đó có 1.511 mẫu bệnh phẩm âm tính với SARS-CoV-2, 378 mẫu bệnh phẩm đang chờ kết quả. Theo kế hoạch trong đợt sàng lọc SARS-CoV-2 diễn ra từ 2-4/8/2020 sẽ có 3.309 trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến vùng dịch: Quảng Nam, Đà Nẵng… trên địa bàn tỉnh được thực hiện xét nghiệm test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2.
CDC Quảng Ninh tiếp tục khuyến cáo đến những trường hợp đi từ vùng dịch về dù có xét nghiệm test nhanh tìm kháng thể cho kết quả âm tính, nhưng vẫn có thể là người đang nhiễm bệnh, vẫn có thể lây nhiễm bệnh cho cộng đồng, Vì vậy những trường hợp đã được thực hiện test nhanh cần tiếp tục tuân thủ thực hiện cách ly theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Tự theo dõi sức khỏe nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở… cần liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.
 

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014