CDC Quảng Ninh tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2021

Cập nhật: 28/12/2020 | 8:35:41 AM

Chiều ngày 26-12, tại thành phố Hạ Long, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị 

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Trưởng ban Nữ công; đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Từ Thị Anh Phương, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS và Ban Giám đốc cùng toàn thể viên chức, người lao động.
Năm 2020, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, song với những cố gắng nỗ lực không ngừng, các hoạt động của CDC Quảng Ninh đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm như các bệnh truyền nhiễm, không lây nhiễm, y tế trường học và giám sát môi trường, quản lý sức khỏe bệnh nghề nghiệp, giám sát phòng chống ngộ độc thực phẩm, phòng chống ký sinh trùng - côn trùng và hoạt động khám chữa bệnh…, đặc biệt là công tác truy vết, xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.
Tại hội nghị, các đại biểu đã tham luận đóng góp ý kiến và đề xuất các giải pháp thực hiện trong năm 2021 nhằm đảm bảo đời sống cho CB,VC-NLĐ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Sở Y tế đánh giá cao những kết quả mà tập thể CDC đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, diễn biến của dịch Covid-19 hết sức phức tạp, trong đó CDC Quảng Ninh là đơn vị tuyến đầu trong lĩnh vực phòng bệnh nên cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để kịp thời tham mưu cho Ngành và chỉ đạo điều hành phù hợp trong tình hình mới. Ngoài ra, cần tăng cường quản lý về CNTT; đẩy mạnh triển khai quản lý sức khỏe toàn dân,…

Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và lãnh đạo các khoa phòng ký giao ước thi đua năm 2021

Cũng tại hội nghị, CDC Quảng Ninh tổ chức ký giao ước thi đua năm 2021 và bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới. Đồng thời, tổng kết phong trào thi đua năm 2020, nhiều cá nhân và tập thể khoa/phòng đạt thành tích xuất sắc đã được Giám đốc, Chủ tịch CĐCS tặng giấy khen và đề nghị cấp trên khen thưởng.
 

(Nguồn: Khoa TT&GDSK)

In bản tin