Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

TTYTDP Quảng Ninh tham gia hội thi : " Bí thư chị bộ giỏi năm 2012"

Cập nhật: 23/6/2012 | 8:05:14 PM

Thực hiện kế hoạch số 26-KH/ĐU ngaỳ 7/3/2012 của Đảng ủy cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh, ngày 22 /6/2012 Đảng ủy cơ quan Sở Y tế Quảng đã tổ chức “Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2012”

.Hội thi là hình thức học tập bồi dưỡng nhằm nâng cao ý thức về công tác xây dựng Đảng, trao dồi kinh nghiệm thực tiễn đối với đội ngũ bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở; là dịp để các đồng chí bị thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở được giao lưu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ thực tiễn về công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao.

                                                           Đ/c Vũ Quyết Thắng (thứ 2 từ phải) lên nhận giải từ ban tổ chức

            Đại diện chi bộ TTYTDP Quảng Ninh; Thạc sỹ Vũ Quyết Thắng- Phó bí thư chi bộ Trung tâm đã tham gia hội thi. Năm nay với sự tham gia của 14 thí sinh là bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ trong nghành Y tế Quảng Ninh. Các thí sinh đã tham gia trả lời câu hỏi  nhận thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng; ứng xử tình huống trong công tác đảng và xây dựng Đảng. Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc của các chi bộ các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình, đắc biệt là các câu hỏi tình huống mang tính thực tiễn được ban giám khảo đưa ra trực tiếp.  Cuộc thi năm nay đã mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác xây dựng Đảng; tạo được không khí và phong trào thi đua của từng chi bộ và toàn đảng bộ. Hội thi năm nay đã thành công tốt đẹp với giải nhât thuộc về chi bộ bệnh viện  bảo vệ sức khỏe tâm thần.Đ/c Vũ Quyết Thắng – Phó bí thư chi bộ TTYTDP Quảng Ninh đạt giải khuyến khích.

(Nguồn: Hiệp TC-HC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014