Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

TTYT dự phòng tỉnh Bắc Giang đến thăm và học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác với TTYT dự phòng Quảng Ninh.

Cập nhật: 29/5/2012 | 11:46:43 AM

Trong ngày 28/5/2012 đoàn cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, học tập và trao đổi kinh nghiệm công tác với Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh.

Tại hội trường, lãnh đạo hai đơn vị đã báo cáo các thành tích đã đạt được của đơn vị cũng như các thuận lợi, khó khăn trong thời gian qua. Đồng thời, đưa ra các phương hướng phát triển của đơn vị trong thời gian tới.

Giám đốc Ninh Văn Chủ đại diện TTYTDP QN nhận quà lưu niêm TTYTDP BG

TTYT dự phòng Bắc Giang đánh giá cao những mặt mạnh, nổi bật của TTYT dự phòng Quảng Ninh như: Công tác phòng chống dịch bệnh; đang thực hiện Chuẩn YTDP; phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO/IEC 17025:2005; công tác quản lý và khám sức khỏe định kỳ, bệnh nghề nghiệp; quan trắc môi trường; thực hiện các chương trình mục tiêu y tế Quốc Gia; công tác đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ; tăng cường đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật cao cho chuyên môn; áp dụng công nghệ thông tin trong công tác chỉ đạo, điều hành và hoạt động chuyên môn của đơn vị...

           Sau khi gặp mặt tại hội trường, đoàn cán bộ YTDP Bắc Giang đã đến các khoa, phòng học tập và trao đổi kinh nghiệm công tác chuyên sâu của từng lĩnh vực.

Cuối buổi chiều cùng ngày, hai đơn vị đã có chương trình giao lưu bóng đá thắm tình đoàn kết với tỷ số 3-2 nghiêng về đội Quảng Ninh.

Thay mặt đoàn cán bộ TTYTDP Bắc Giang, ông Đặng Thanh Minh – Giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ TTYTDP Quảng Ninh vì sự đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn. Sau buổi giao lưu, tất cả các cán bộ của 2 đơn vị sẽ đoàn kết hơn, hoạt động chuyên môn có hiệu quả hơn và tự hào hơn khi được công tác trong ngành Y tế dự phòng./.

Hình ảnh buổi giao lưu bóng đá:

Lãnh đạo 2 trung tâm động viên cổ vũ hai đội trước trận đấu






(Nguồn: BS Lưu Đức Dũng - PGĐ TTYTDPQN)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014