Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Y tế dự phòng Phú Thọ thăm quan, trao đổi kinh nghiệm Chuẩn Quốc gia Y tế dự phòng tại Quảng Ninh

Cập nhật: 6/5/2013 | 8:16:53 PM

Ngày 6/5/2013 đoàn cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng Phú Thọ đã đến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm Chuẩn Quốc gia Y tế dự phòng tại Trung tâm Y tế dụ phòng tỉnh Quảng Ninh.

Cán bộ nhân viên 2 trung tâm trao đổi kinh nghiệm công tác tại phòng Xét nghiệm đạt chuẩn ISO

Năm 2012 với những nỗ lực và cố găng Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã đạt Chuẩn Quốc gia về Y tế dự phòng. Để đạt được kết quả trên Trung tâm đã có những bước chuẩn bị dài hơi cũng như sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV . Trung tâm cũng có nhiều đổi mới trong đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho hoạt động y tế dự phòng như: Hệ thống xét nghiệm, phát triển các kỹ thuật mới chuyên sâu về kiểm nghiệm các vi lượng kháng sinh, hoá chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản, độc tố vi nấm, kim loại nặng trong nước và trong thực phẩm; xét nghiệm vi sinh, làm gen, sinh học phân tử chẩn đoán dịch bệnh cúm, tay chân miệng; kỹ thuận chẩn đoán PCR trong phát hiện lao; chẩn đoán ung thư sớm bằng máy miễn dịch; thực hiện ISO 17025-2005 và đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận mã số phòng thử nghiệm VILAS 474…

Làm việc với  ban lãnh đạo Trung tâm Y tế dự phòng, đoàn cán bộ trung tâm Y tế dự phòng Phú Thọ đánh giá rất cao những thành tích đã đạt được của Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh trong thời gian qua, Qua buổi làm việc  cán bộ hai Trung tâm  đã trao đổi kinh nghiệm trong công tác làm việc cũng như những kinh nghiệm trong chặng  đường đạt Chuẩn của Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh. Thay mặt  lãnh đạo Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh:  BS Lưu Đức Dũng-PGĐ cũng đã gửi lời chúc đến Trung tâm Y tế dự phòng Phú Thọ sẽ đạt Chuẩn Quốc gia Y tế dự phòng trong năm nay. Buổi thăm quan trao đổi kinh nghiệm của hai Trung tâm là dịp để cán bộ nhân viên giữa hai Trung tâm trao đổi những kinh nghiệm trong công việc, qua đó thắt chặt tình đoàn kết của cán bộ, nhân viên trong hệ  Y tế dự phòng./.

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014