Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hội Y học dự phòng Việt Nam thăm, làm việc về công tác truyền thông, chỉ đạo tuyến với Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh

Cập nhật: 9/12/2016 | 2:07:31 PM

Ngày 8/12/2016, tại TP Hạ Long, trong khuôn khổ chuyến làm việc của Hội Y học dự phòng Việt Nam tại Quảng Ninh, PGS.TS Nguyễn Anh Dũng, Chánh văn phòng Hội đã có buổi làm việc với Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh về công tác truyền thông, chỉ đạo tuyến.

PGS.TS Nguyễn Anh Dũng - Chánh văn phòng Hội y học dự phòng trao đổi với Ban Lãnh đạo Trung tâm về công tác Truyền thông, chỉ đạo tuyến
Thời gian qua, được sự quan tâm, đầu tư của Ban giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh, các Khoa, Phòng của đơn vị đã triển khai tốt công tác tuyên truyền những hoạt động của đơn vị, tại cộng đồng. Trang thông tin điện tử của đơn vị (yteduphongquangninh.com) được cập nhật liên tục và kịp thời  những tin tức mới nhất về chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, dinh dưỡng...các bài viết của đơn vị đã thông tin, tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của người dân về các hoạt động của Y tế dự phòng Quảng Ninh. Với việc luôn luôn đổi mới cách thức tiếp cận đến người dân, trang thông thông tin điện tử của Trung tâm đã thu hút được một lượng độc giả quan tâm theo dõi thường xuyên. Đến nay, đã đạt trên 14 triệu lượt người truy cập. Trong năm 2016, Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đã mạnh dạn đầu tư biên tập và in cuốn tạp chí Y tế dự phòng Quảng Ninh (mỗi quý 1 số, 32 trang). Đến nay, đã xuất bản 03 số, góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông phòng, chống bệnh tật cho nhân dân cũng như nâng cao kiến thức y tế dự phòng cho tuyến cơ sở. 
Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Anh Dũng khẳng định những đổi mới vượt bậc của Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh trong công tác truyền thông, chỉ đạo tuyến có rất ít đơn vị có thể đầu tư và triển khai. PGS.TS mong muốn Trung tâm cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, chủ động phối hợp với các đơn vị truyền thông các tuyến trên, tuyến cơ sở; các đơn vị bạn trong lĩnh vực y tế dự phòng; tăng cường trao đổi thông tin, góp phần đổi mới chất lượng truyền thông đến với người dân, qua đó nâng cao ý thức của người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014