Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Giao lưu bóng đá nhân dịp kỷ niệm giải phóng Thủ đô 10/10

Cập nhật: 10/10/2012 | 9:30:58 AM

Nhân dịp kỷ niệm 58 năm giải phóng Thủ đô 10/10; nhận lời mời của Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội , Ngày 9/10 Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đã tham gia giải bóng đá giao hữu do Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội tổ chức.

Lãnh đạo 4 trung tâm chụp ảnh kỷ niệm cùng các đội bóng tham dự 

Tham dự giải bóng đá giao hữu năm nay  cớ 4 đội bóng đá thuộc Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội, Quảng Ninh, Hà Nam, Bắc Giang. Với tinh thần giao lưu học hỏi, tạo một sân chơi cho cán bộ nhân viên 4  Trung tâm; và là một hành động thiết thực kỷ niệm 58 năm giải phóng Thủ đô, Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, lòng nhiệt tình và sự cống hiến của tuổi trẻ, các đội đã trình diễn những pha bóng đẹp mắt, những tình huống gay cấn hấp dẫn người xem trên tinh thần cao thượng và đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi.. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng đá Trung tâm Y tế dự phòng Bắc Giang, giải nhì đội bóng YTDP Hà Nam, Đội YTDP Quảng Ninh và Hà Nội đồng giải ba.

4 đội bóng đá tham gia giải đấu giao hữu Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Giang, Hà Nam

Giao lưu văn nghệ của 4 Trung tâm tham gia giải đấu giao hữu

Sau khi giải đấu kết thúc Ban tổ chức đã có buổi giao lưu văn nghệ giữa các  Trung tâm,  với các tiết mục  văn nghệ mang đắc trưng của từng tỉnh và các bài hát hướng về Thủ đô nhân dịp kỷ niệm lịch sử; buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí nhiệt tình, vui vẻ giữa các Trung tâm, qua đó cũng thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của cán bộ nhân viên giữa các Trung tâm trong hệ dự phòng./.


(Nguồn: Hiệp TC-HC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014