Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Gặp mặt – giao lưu các thế hệ cán bộ Y tế dự phòng nhân dịp ngày truyền thống ngành Y

Cập nhật: 27/2/2015 | 1:37:07 PM

Sáng ngày 25/02/2015 tại Hội trường Trung tâm Y tế dự phòng, Hội hưu trí Y tế dự phòng Quảng Ninh đã tổ chức Họp mặt và mừng thọ hội viên hội hưu trí năm 2015 nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Y(27/02/1955-27/02/2015). Đây là dịp để các cán bộ nhân viên Trung tâm hiện đang công tác được tiếp đón và gặp gỡ, tri ân các bậc tiền bối, những người đã đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng Trung tâm qua từng thời kỳ,

Các thế hệ Hội Y tế dự phòng Quảng Ninh về dự ngày truyền thống ngành Y

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đ/c Ninh Văn Chủ – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm thay mặt toàn thể CBCNV Trung tâm báo cáo kết quả hoạt động đã đạt được trong năm 2014 và mục tiêu, nhiệm vụ của Trung tâm trong năm 2015. Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đ/c Ninh Văn Chủ đã chúc sức khỏe và cám ơn  sâu sắc tới các bác, các cô các chú – những người đã đóng góp công sức, truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ cán bộ, nhân viên tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức qua hơn 50 năm qua. Toàn thể cán bộ cơ quan đều mong các hội viên hội YTDP, các cán bộ  Y tế dự phòng đã nghỉ hưu  luôn có sức khỏe dồi dào, sống vui vẻ cùng con cháu, cùng đồng nghiệp  và  vui cùng sự phát triển không ngừng của Trung tâm. Cũng trong dịp này Trung tâm đã đưa vào hoạt động Phòng Truyền Thống của đơn vị - nơi lưu giữ những thành tích, kỷ niệm của từng thời kỳ . Các thế  hệ  đều rất cảm động và vui mừng khi được xem những hình ảnh, ôn lại những kỷ niệm của mình các thời kỳ đã qua.


Hội hưu Y tế dự phòng mừng thọ các cụ

Buổi gặp mặt đã có sự tham gia của lãnh đạo chị Cục An toàn thực phẩm, Kiểm dịch Quốc Tế, Trung tâm TTGDSK chúc mừng các bác, các cô chú - thể hiện truyền  thống tốt đẹp của các cán  bộ hệ Y tế dự phòng   

Đại diện cho hơn 60 cán bộ hưu Hưu trí, Bác Nguyễn Thái Lâm - Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí đã cảm ơn sự quan tâm, động viên khích lệ về tinh thần cũng như vật chất của Ban lãnh đạo Trung tâm, cảm ơn tình cảm của toàn thể cán bộ viên chức cơ quan luôn trân trọng và dành nhiều tình cảm với các thế hệ cũ. Ông cũng rất vui mừng và tự hào về những thành tích mà Trung tâm đã đạt được trong những năm qua và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động- Trung tâm sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn .


Các thế hệ đi trước tìm lại kí ức xưa tại phòng truyền thống



Kết thúc buổi gặp mặt và giao lưu - các thế hệ của  Y tế dự phòng đã cùng nhau ca vang bài ca “ Mỗi ngày tôi chọn một Niềm vui “ - bài hát thể hiện tình cảm của con cháu Kính chúc các bác, các cô chú, anh chị và toàn thể CBVC  của hệ dự phòng hãy luôn sống một cuộc sống Vui – Khỏe và Ý nghĩa - Tất cả vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của Cộng đồng  .

Buổi gặp mặt thân tình và ấm áp đã để lại những ấn tượng sâu sắc với mỗi cán bộ hưu trí. Họ được cán bộ nhân viên  hôm nay của Trung tâm tri ân, đầy ý nghĩa. Kính trọng và luôn biết ơn lớp người đi trước là nét đẹp văn hóa truyền thống của Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh.

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014