Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân viên Y tế dự phòng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Cập nhật: 26/2/2018 | 8:32:48 AM

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02(27/02/1955-27/02/2018), Sáng ngày 24/02 tại Hạ Long Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, nhân viên đã từng công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh qua các thời kỳ.

Tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng qua các thời kỳ ôn lại các hình ảnh hoạt động của Trung tâm trong thời gian qua
Tại buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đã cùng nhau ôn lại những truyền thống lịch sử vẻ vang qua các thời kỳ. 
Bác sỹ Ninh Văn Chủ-Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh chúc mừng Hội hưu Y tế dự phòng nhân ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam 27/02
Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng bác sỹ Ninh Văn Chủ, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã báo cáo những kết quả, thành tích của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng trong những năm gần đây: Trong thời gian qua tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được kiểm soát tốt, không để các dịch lớn bùng phát; Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ nhân viên được nâng cao với việc ứng dụng nhiều kĩ thuật mới, hiện đại trong công tác phòng chống dịch bệnh nâng cao sức khỏe nhân dân; Thời gian qua Trung tâm cũng đã tăng cường trao đổi, hợp tác Quốc tế chuyển giao những kỹ thuật hiện đại trong việc chuẩn đoán và phát hiện dịch bệnh sớm góp phần vào việc phát hiện sớm và chuần đoán chính xác các dịch bệnh mới nổi; Ngoài ra trung tâm tăng cường ứng dụng CNTT trong các hoạt động chuyên môn và đã đạt được nhiều thành tích được ghi nhận: Triển khai Hồ sơ sức khỏe toàn dân, Hệ thống quản lý tiêm chủng Quốc gia, Phần mềm báo dịch chủ động... Khẳng định tại buổi gặp mặt bác sỹ Ninh Văn Chủ chia sẻ: " Có được những thành tựu trên là công sức rất lớn của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm qua các thời kỳ, đặc biệt truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước đã để lại".
Trong năm 2018 với việc sắp xếp lại tổ chức bộ máy với việc hợp nhất 5 trung tâm y tế dự phòng tuyến tỉnh thành Trung tâm Kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh sẽ có nhiều khó khăn trước mắt xong với quyết tâm và niềm tự hào của những người đang làm công tác y tế dự phòng tập thể cán bộ Trung tâm sẽ tiếp tục cố gắng  đoàn kết vượt qua những thành tích, xứng đáng với lịch sử 54 năm của Y tế dự phòng Quảng Ninh.
Bác sỹ Nguyễn Thái Lâm- Nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng thay mặt Hội hưu Y tế dự phòng phát biểu tại buổi gặp mặt
Thay mặt tập thể cán bộ nghỉ hưu đã từng công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng, bác sỹ Nguyễn Thái Lâm- Nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã bày niềm tự hào được chứng kiến tập thể Trung tâm Y tế dự phòng không ngừng lớn mạnh và phát triển. Qua đó bác sỹ Nguyễn Thái Lâm cũng khẳng định tập thể cán bộ đi trước sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm, trí tuệ để đóng góp cho sự phát triển chung của Trung tâm Y tế dự phòng.
Nguyên cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh thăm quan phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 17025-2005
Gặp mặt các thế hệ trong ngày Truyền thống ngành y tế là một hoạt động thường niên của đơn vị hằng năm. Đây là cơ hội để  tập thể các cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng qua các thời kỳ gặp nhau ôn lại truyền thống lịch sử của đơn vị. 

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014