Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Cục Y tế dự phòng –BYT thăm, làm việc và giao lưu văn nghệ, thể thao tại TTYTDP QN

Cập nhật: 27/1/2013 | 2:52:24 PM

Thực hiện kế hoạch của Cục Y tế dự phòng-BYT, ngày 25-26/2/2013 đoàn cán bộ Cục Y tế dự phòng-BYT đã có buổi làm việc, giao lưu văn nghệ, thể thao tại Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh.

Lãnh đạo Cục YTDP gặp mặt cán bộ, nhân viên Trung tâm

Dẫn đầu đoàn cán bộ Cục Y tế dự phòng Tiến sĩ Nguyễn Văn Bình - Cục trưởng, nguyên thứ trưởng Bộ Y tế; chuyên viên cao cấp Giáo sư; Tiến sĩ Trịnh Quân Huấn và các phó Cục trưởng: Vũ Sinh Nam, Phan Trong Lân, Nguyễn Thanh Hằng, Trần Thanh Dương cùng gần 90 cán bộ., nhân viên Cục đã về Trung tâm Y tế dự phòng làm việc và giao lưu.

Trong năm 2012 Trung tâm Y tế dự phòng đã đạt rất nhiều thành tích; Trung tâm là đơn vị thứ 10 trong khối dự phòng đạt chuẩn Y tế dự phòng, được UBNND tỉnh Quảng Ninh nâng lên đơn vị hạng I….. cùng rất nhiều nhiều thành tích trong công tác chuyên môn phòng chống dịch bệnh.

Sau buổi gặp mặt cán bộ nhân viên Trung tâm tại hội trường lớn; Đoàn cán bộ Cục đã thăm  và chia sẻ kinh nghiệm tại các khoa phòng. Đoàn cán bộ Cục đánh giá rất cao phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 17025- 2005  của Trung tâm, Với các thiết bị máy móc xét nghiệm hiện đại mới được đầu tư cùng đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề; lãnh đạo cục đánh giá phòng xét nghiệm Trung tâm là một trong số các phòng xét nghiệm hiện đại nhất trong khối Y tế dự phòng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Bình thăm phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 

Gặp mặt cán bộ nhân viên khoa KSCBTN&VX

Sau buổi làm việc với cán bộ nhân viên; Đoàn cán bộ Cục có buổi giao lưu văn nghệ, thể thao với cán bộ nhân viên Trung tâm, với các tiết mục văn nghệ tự biên, tự diễn thể hiện tình yêu quê hương đất nước; yêu nghề Y tế dự phòng  buổi giao lưu văn nghệ đã diễn ra vui vẻ thoải mái ; Với các nội dung thi đấu thể thao bóng bàn, cầu lông, nhảy bao, bóng đá đã diễn ra rất sôi nổi và được sự cổ động nhiệt tình  của tập thể cán bộ nhân viên hai đơn vị. Buổi giao lưu văn nghệ thể thao là dịp để cán bộ nhân viên hai đơn vị thể hiện tài năng của mình không chỉ giỏi trong công tác chuyên môn mà cả trong các hoạt động ngoại khóa.

Nguyên thứ trưởng BYT; chuyên viên cao cấp Giáo sư, tiến sĩ Trịnh Quân Huấn tặng cờ lưu niêm hai đơn vị

Sau hai ngày làm việc, giao lưu văn nghệ, thể thao đã để lại rất nhiều  tình cảm, ấn tượng cho cán bộ nhân viên Cục y tế và Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh. Qua đó thắt chặt tình đoàn kết  giữa hai đơn vị .

Một vài hình ảnh buổi giao lưu văn nghệ thể thao:

Lãnh đạo hai đơn vị giao lưu văn nghệ

Nhảy hiện đại của cán bộ Cục YTDP


Lãnh đạo hai đơn vị tham gia thi đấu các môn thể thao

 
Cổ động viên  nhiệt tình ủng hộ hai đội thi đấu
 
Nhảy bao đôi thu hút đươc sự quan tâm của cán bộ nhân viên 
 

 
Cán bộ nhân viên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm


(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014