Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Chăm lo tốt sức khỏe, tình thần cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động

Cập nhật: 28/5/2015 | 2:03:35 PM

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Trung tâm Y tế dự phòng đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động nhằm chăm lo đến sức khỏe, tinh thần của CBCCVC-LĐ của đơn vị .

Cán bộ nhân viên Trung tâm đạt thành tích cao trong Ngày hội Văn hóa- Thể thao Quảng Ninh lần thứ III     

  Để chuẩn bị cho “ Ngày hội Văn hoá - Thể thao Công nhân viên chức lao động tỉnh Quảng Ninh lần thứ III”  Ban chấp hành công đoàn đã chỉ đạo, bố trí, sắp xếp công việc, thời gian phù hợp để những đại diện cho cán bộ viên chức cơ quan tham gia  được tập luyện đầy đủ giúp mang lại thành tích cao trong cuộc thi.

          Bên cạnh đó Ban chấp hành công đoàn đã phát động và tuyên truyền thực hiện Vệ sinh An toàn lao động, Vệ sinh môi trường tại các khoa/ phòng   đảm bảo cho các cán bộ viên chức, người lao động Trung tâm có một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả. Đơn vị cũng đã tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật, nói chuyện về chủ đề Biển Đảo, giúp giải đáp những thắc mắc về các cơ chế, chính sách mới, thiết thực cho người lao động.

Chăm lo đời sống sức khỏe cho cán bộ 

 Thực hiện quyền và nghĩa vụ đối với người lao động , hàng năm toàn thể cán bộ nhân viên cơ quan được khám khám sức khỏe địnhkỳ. Trong mỗi đợt khám, cán bộ công chức, viên chức, người lao động được kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện. Một số cán bộ cao tuổi, cán bộ làm việc trong môi trường độc hại, cán bộ nữ  được quan tâm kiểm tra thêm xét nghiệm chuyên sâu (xét nghiệm miễn dịch chẩn đoán ung thư sớm...) nhằm động viên tình thần giúp các cán bộ yên tâm công tác tại vị trí mình làm việc.Trên cơ sở kết quả sau đợt khám, Ban chấp hành Công đoàn sẽ đề xuất với Ban giám đốc chỉ đạo các khoa/ phòng, các tổ chức quan tâm, chăm sóc và tạo điều kiện phù hợp về công việc cho mỗi CBCCVC-LĐ  của cơ quan.

Mỗi năm Ban giám đốc đều tạo điều kiện để Công đoàn tổ chức 2 đợt tham quan, nghỉ dưỡng cho cán bộ, công nhân viên, người lao động nhằm  kịp thời động viên tinh thần, nâng cao sức khỏe. Mọi người có thời gian  được nghỉ ngơi, gặp gỡ chia sẻ với nhau về công việc và gia đình.Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm bảo vệ ,chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người lao động của Trung tâm .

      Chủ tịch Công đoàn- Phó giám đốc BS Từ Thị Anh Phương đại diện Trung tâm nhận bằng khen Đơn vị điển hình           tiên tiến 5 năm 2010-2015 của liên đoàn lao động tỉnh

Với nhiều thành tích đã đạt được trong những năm qua, tại Lễ phát động “ Tháng Công nhân 2015 và tuyên dương công nhân tiên tiến, tiêu biểu và điển hình tiêu biểu 5 năm 2010-2015”, Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh vinh dự được Nhận Bẳng khen của liên đoàn lao động Tỉnh tặng đơn vị Điển hình Tiên tiến - đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm 2010-2015.

(Nguồn: Ban chấp hành Công đoàn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014