Giao lưu thể thao, văn nghệ và chia sẻ kinh nghiệm công tác tại Bắc Giang

Cập nhật: 18/3/2013 | 8:23:14 AM

Nhân dịp khu di tích tưởng niệm cuộc khởi nghĩa Yên Thế của tỉnh Bắc Giang được công nhân là di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt; Nhận lời mời của Trung tâm Y tế dự phòng Bắc Giang; từ ngày 15 – 17/3/2013 Trung tâm Y tê dự phòng Quảng Ninh đã tham dự buổi giao lưu văn nghệ, thể thao tại Bắc Giang.

    

Các đội bóng tham dự giải

     Tham gia buổi giao lưu thể thao văn nghệ tại Bắc Giang lần này gồm rất nhiều đơn vị Y tế trong khối dự phòng các tỉnh phía Bắc : Cục Y tế dự phòng, Viện vệ sinh dịch tễ TW,  các trung tâm Y tế dự phòng các tỉnh…Thi đấu giao lưu bóng đá có 8 đội : Cục Y tế dự phòng, Viện vệ sinh dịch tễ TW, Sở Y tế Bắc Giang, TTYTDP Bắc Giang, TTYTDP Quảng Ninh, TTYTDP Hà Nam, TTYDP Hà Nội, TTYTDP Hà Tĩnh. Các đội đã bốc thăm chia làm 4 cặp thi đấu loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch. Các trân đấu đã diễn ra một cách sôi nổi , hấp dẫn, không thiếu những pha bóng kĩ thuật của các đội. Kết thúc buổi giao lưu bóng đá, giải  nhất đã thuộc về đội Sở Y tế Băc Giang.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham dự giải

Các đồng chí lãnh đạo tham gia nhiệt tình các tiết mục văn nghệ

 Buổi tối cùng ngày cũng đá diễn ra buổi giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị tham dự . Với các tiết mục văn nghệ tự biên, tự diễn ca ngợi  quê hương đất nước của các đơn vị tham dự buổi giao lưu như một món quà gửi lời chúc mừng đến đơn vị tổ chức Trung tâm Y tế dự phòng Bắc Giang. Qua buổi giao lưu tình đoàn kết, chia sẻ, học hỏi giữa các  đơn vị trong khối Y tế dự phòng lại được tiếp tục phát huy.

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

In bản tin