Trung tâm y tế dự phòng QN đạt Chuẩn YTDP.

Cập nhật: 21/11/2012 | 1:34:29 PM

Ngày 13.11.20112, đoàn chấm chuẩn Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, thành phố TW do Bộ Y tế thành lập đã xuống Quảng Ninh thực hiện chấm điểm cho Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh, theo những tiêu chí ban hành của Bộ Y tế về chuẩn quốc gia Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, Tp.

Đoàn đánh giá làm việc tại Trung tâm

Đoàn do Cục phó cục Y tế dự phòng PGS.TS. Phan Trọng Lân là trưởng đoàn, thành viên của đoàn bao gồm lãnh đạo các Viện Y học lao động và vệ sinh môi trường, Viện vệ sinh Dịch tễ TW, Viện Sốt rét - KST - côn trùng TW, Viện dinh dưỡng Quốc gia, Vụ kế hoạch tài chính, Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Y tế, phòng chỉ đạo tuyến Cục y tế dự phòng.

Kết quả chấm điểm 10 chuẩn của Trung tâm Y tế dự phòng đều đạt trên 80% số điểm một số chuẩn đạt tỷ lệ rất cao: Chuẩn 4, 5, 6 và10 trên 95%. Như vậy theo quy định của Bộ Y tế Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đã đạt chuẩn Quốc gia.

Đoàn chẩm chuẩn tại khoa KSCBTN&VX

Đây là thành tích hết sức to lớn của tập thể cán bộ công nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh sau 4 năm kiên trì phấn đấu thực hiện theo yêu cầu của chuẩn, đến ngày 13.11.2012 đã được đoàn thẩm định chấm điểm của Bộ Y tế công nhận.

Có được thành tích như trên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh cũng nhận được sự giúp đỡ to lớn của Bộ Y tế, các Viện Y học lao động và vệ sinh môi trường, Viện vệ sinh Dịch tễ TW, Viện Sốt rét - KST - côn trùng TW, Viện dinh dưỡng Quốc gia, Vụ kế hoạch tài chính, Vụ tổ chức cán bộ, phòng chỉ đạo tuyến Cục y tế dự phòng, của UBND tỉnh Quảng Ninh, Sở Y tế và các phòng chức năng của Sở Y tế đã tạo điều kiện, đầu tư kinh phí, đào tạo cán bộ, bổ sung trang thiết bị vật tư cho Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đạt chuẩn theo quy định.

Nối tiếp thành tích đã đạt được ngày 14.11.2012 đoàn chấm điểm cuối năm của Sở Y tế Quảng Ninh đã tiến hành chấm điểm cuối năm 2012 cho Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh, kết quả đơn vị đạt được rất cao > 95% số điểm, một lần nữa càng khảng định thành tích của đơn vị đã đạt được năm 2012 là hoàn toàn xứng đáng.

(Nguồn: Thạc sỹ Vũ Quyết Thắng-PGĐ)

In bản tin