TTYTDP Quảng Ninh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cập nhật: 19/10/2012 | 7:33:41 PM

Chiều ngày 19/10/2012, Hội trường tầng 3 Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tổng kết phong trào thi đua “Phụ nữ 2 giỏi” của Trung tâm.

Trong không khí tưng bừng của lễ kỷ niệm, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Trung tâm BS Hoàng Thị Lê đã ôn lại truyền thống lịch sử của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, truyền thống anh hùng – bất khuất – trung hậu – đảm đang của phụ nữ Việt Nam – những người phụ nữ kiên cường, dũng cảm, người mẹ dịu hiền, tảo tần đã sinh ra các thế hệ anh hùng.

Giám đốc Ninh Văn Chủ tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ Trung tâm

Cũng tại buổi lễ Ban nữ công Công đoàn Trung tâm tổng kết công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2012, đồng thời đề ra nhiệm vụ trọng tâm và phương hướng thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Trong 9 tháng đầu năm 2012, công tác nữ công công đoàn Trung tâm đã có nhiều hình thức hoạt động phong phú, thể hiện bằng kết quả và thành tích đáng khích lệ qua các phong trào thi đua như: Nuôi con khỏe, dạy con ngoan, nâng cao kiến thức trình độ cho CBCNV nữ, làm tốt công tác từ thiện…đặc biệt là phong trào thi đua “Phụ nữ hai giỏi” đã được chị em phụ nữ tham gia nhiệt tình.

Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm; Giám đốc: BS Ninh Văn Chủ đã phát biểu cảm ơn những đóng góp của chị em phụ nữ Trung tâm; Giám đốc cũng động viên chị em trong thời gian tới công tác nữ công cần tiếp tục duy trì các phong trào thi đua, đổi mới nội dung và hình thức hoạt động nữ công để chị em tham gia, tạo thêm động lực giúp chị em rèn luyện, phấn đấu tốt hơn.

PCT Công đoàn Trần Thị Diệp chúc mừng các chị đạt thành tích "Phụ nữ 2 giỏi"

 Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cũng là một trong các hoạt động có ý nghĩa thiết thực mang tính thường niên của, Ban giám đốc, Công đoàn. Quan tâm đến chị em, quan tâm đến bình quyền, tạo điều kiện cho các chị các em, các cô, các mẹ, các bà phát huy hết tiềm năng của mình trong công việc xã hội cũng như trong cuộc sống gia đình, đó là điều mà tổ chức Công đoàn đã làm được. Ngày 20 tháng 10, ngày phụ nữ Việt Nam, cũng là ngày của phụ nữ Trung tâm Y tế dự phòng.

 Mỗi năm một khác, chị em đều cảm thấy thực sự hạnh phúc trước những lời chúc đa màu đa vẻ trong một không khí gia đình ấm cúng và vui nhộn như vậy.

(Nguồn: Hiêp -TCHC)

In bản tin