Tư vấn Hỏi đáp với bác sỹ trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh

Cập nhật: 15/5/2017 | 9:56:48 AM

Để cung cấp những kiến thức cơ bản về tiêm chủng cho trẻ em, tư vấn về phòng chống bệnh truyền nhiễm, dinh dưỡng, bệnh mãn tính( Tiểu đường, huyết áp, ung thư...) đến với người dân. Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh mở chuyển mục Hỏi-Đáp trên Website yteduphongquangninh.com để giải đáp, tư vấn những thắc mắc của bạn đọc gửi đến.

Biểu mẫu bạn đọc gửi câu hỏi tham gia tư vấn cùng bác sĩ. Trung tâm y tế dự phòng cũng khuyến cáo bạn đọc vui lòng ghi đầy đủ thông tin bằng Tiếng Việt (có dấu), không viết tắt, đặc biệt là nội dung câu hỏi
Các câu hỏi của sẽ được Ban biên tập gửi đến các bác sĩ chuyên khoa của Trung tâm để trả lời và tư vấn đến với bạn đọc. Câu trả lời, tư vấn của bác sỹ sẽ được gửi đến email người hỏi và đăng tải nội dung trên chuyên mục Hỏi -Đáp của website Trung tâm.
Trung tâm y tế dự phòng Quảng Ninh cũng khuyến cáo: Thông tin những tư vấn trên chuyện mục hỏi đáp chỉ mang tính chất tham khảo, truyền thông giáo dục sức khỏe. Nếu gặp mọi vấn đề gì về sức khỏe người dân nên đến cơ sở khám chữa bệnh gần nhất để được bác sỹ khám, tư vấn và điều trị.

(Nguồn: Alo)

In bản tin